Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 18:22 PM

'Chữa cháy' hộ SE không được, Thầy giáo Ba muối mặt gửi lời tới GAM

Pha "cầu được ước thấy" của SE một lần nữa đã khiến Thầy giáo Ba phải lên tiếng gửi gắm tâm tư khi biết chính thức "được" GAM chọn làm đối thủ tại playoffs VCS Mùa Hè 2022.

Mới đây SE đã chính thức lần đầu tiên bước vào vòng play-off sau nhiều mùa giải tham dự VCS. Tuy nhiên thay vì quá lo lắng cho việc sẽ "bị" GAM chọn thì phía đội lại có động thái "khiêu khích", bày tỏ mong muốn "ước được chọn". Sự việc này đã khiến Thầy giáo Ba phải lên tiếng "chữa cháy", giải thích: "GAM Esports ơi cái này là mấy thằng điên team edit tự biên tự diễn ấy".

SE khiêu khích GAM

SE "khiêu khích" GAM

gam

Tưởng rằng với lời bào chữa này, GAM sẽ "bỏ qua" nhưng không, như một cách hiện thực hóa ước mơ của SE, GAM đã chính thức chọn SE trở thành đối thủ tại playoffs VCS Mùa Hè 2022.

Ngay sau khi kết quả được ấn định, Thầy giáo Ba cũng có động thái đáp trả bằng việc đăng tải ảnh của GAM kèm theo dòng chú thích vô cùng "gắt". Đáp lại, GAM cũng bình luận: "Chơi mà rén vậy anh Trung". Màn trả treo qua lại từ việc "gáy to" đến khi được chọn giữa GAM và Thầy giáo Ba khiến dân tình không muốn rời mắt. 

Được biết "Gà hồng" vốn được xem là chiến thần content của giải, chúa tể cà khịa, ông hoàng của những màn trả treo, vua của mọi giọng gáy thế nên nhân dịp hiếm hoi vào vòng play-off, SE chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng để "gáy" thật to và rõ ràng như vậy.

SE khiêu khích GAM

Phản ứng của Thầy giáo Ba khi biết SE đã "được" GAM chọn

Về phía GAM, đội cũng cực kỳ chiều người hâm mộ khi cố gắng giấu đi ý định "nuông chiều" SE. Em đã ước thì anh hiện thực hóa sớm dù cho đến 21h00 đêm nay Gam mới phải đưa ra lựa chọn cuối cùng. 

Động thái của GAM giống như đã ngầm xác nhận việc sẽ chọn SE làm đội tuyển đầu tiên đối đầu với mình tại play-off. Với kết quả được lộ sớm như vậy chắc hẳn SE sẽ có nhiều tâm trạng khác nhau, ít nhất là Thầy giáo Ba đã không thể ngồi im được nữa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.