Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 16:28 PM

Chuyện hài LMHT : Fan cứng của GAM mếu máo khi được đồng nghiệp tặng full bộ SBTC

Cộng đồng LMHT vừa có một khoảnh khắc dở khóc dở cười khi một fan cứng của GAM có một sinh nhật đáng nhớ khi món quà được tặng là full set...SBTC!

Ở đấu trường chuyên nghiệp LMHT hiện tại, GAM Esports vẫn đang là một thế lực mà khó có đối thủ nào có thể cản bước. Còn nếu nhắc nhẹ qua SBTC, thì đơn giản là không còn gì để nói! Tuy nhiên dù cho đẳng cấp và thực lực giữa hai đội tuyển này là khá chênh lệch tuy nhiên đây vẫn được xem là 2 đội có lượng fan đông đảo nhất làng LMHT ở thời điểm hiện tại.

Riêng với những fan GAM Esports, thường họ sẽ có cảm giác khó chịu nếu bị so sánh với fan của SBTC. Đơn giản những người này yêu mến GAM vì những màn trình diễn đỉnh cao cùng với những pha xử lý của Levi, Kiaya,..chứ không phải những content gây hài cực mạnh bất chấp điểm số của đội tuyển "những chú gà".

Chính vì những tâm lý đó, fan của GAM thường bị bạn bè dùng SBTC để trêu đùa, thậm chí là những màn troll "sốc tận óc". Mới đây, một khoảnh khắc dở khóc dở cười của một nhóm bạn với một fan cứng của GAM cũng không là ngoại lệ.

sn2

Được biết nhân vật chính trong câu chuyện là D.N.P.T, một fan cứng của GAM Esports từ rất lâu. Theo như những chia sẻ của L.B.T và L.P (những người bạn thân của T), thì dù ít có thời gian chơi LMHT và kĩ năng cá nhân khá "gánh team bạn", tuy nhiên tình yêu của T dành cho tựa game này là khá lớn, đặc biệt là cho GAM và vị tướng Zed. Trong đội hình của GAM hiện tại có thể nói Kiaya là thần tượng của D.N.P.T và được cô nàng theo dõi trong thời gian dài.

Trong ngày 14/4 hôm nay, cũng là sinh nhật của T, cô nàng vô cùng háo hức khi được nhóm bạn của mình gửi tặng một thùng quà siêu to với bật bí là full set của một đội LMHT thuộc VCS. Những tưởng màu vàng đen đã hiên ra trước mắt, tuy nhiên đời lại không như là mơ!

sn3

Trong thùng quà mà nhóm bạn gửi tặng toàn bộ đều là những sản phẩm độc quyền của SBTC Esports. Dù biết những sản phẩm đến từ SE vô cùng bắt mắt tuy nhiên trong tay của một fan cứng của GAM là không thể chấp nhận được. Cuối cùng cô nàng đành phải khóc mếu máo trong những đợt "cười như được mùa" của nhóm bạn thân.

sn5
sn9

Đây là một trong nhiều khoảnh khắc vui vẻ của những bạn trẻ đam mê LMHT. Dù gì T cũng đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ cùng những người bạn của mình. Qua đây MGN.vn chúc cho T có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, mãi giữ được tình bạn đẹp của mình và tình yêu dành cho SBTC...à nhầm....GAM Esports không bao giờ phai nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!