Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 16:00 PM

Elden Ring: St. Trina’s Torch và cách để nhận được

St. Trina’s Torch là một trong những ngọn đuốc mạnh nhất Elden Ring và đặc biệt hữu ích cho những game thủ đang gặp vấn đề ở một số khu vực khó khăn.

Kỹ năng của St. Trina’s Torch được gọi là Fires of Slumber – cho phép người chơi phát ra một lớp sương mù trước mặt và tạo ra thanh ngủ của kẻ thù. Khi thanh này đạt đến mức tối đa, kẻ thù sẽ bị lạnh tạm thời, điều này giúp cho người chơi mở ra một cuộc tấn công quan trọng và ‘đơn giản hóa’ mọi thứ.

Mặc dù St. Trina’s Torch là thứ mà rất nhiều game thủ theo đuổi, tuy nhiên muốn sở hữu là không hề dễ dàng. Thế nhưng, với những hướng dẫn dưới đây của MGN.vn, hi vọng game thủ Elden Ring có thể ‘chạm tay’ vào loại vũ khí này.

Elden Ring St. Trina’s Torch và cách để nhận được_1

Trước hết, người chơi phải yêu cầu quyền truy cập vào Mountain Top of the Giants – một trong những khu vực ‘khoai’ nhất Lands Betweens. Hơn hết, đây cũng không phải nơi để một game thủ ‘liều mạng’ nếu chưa có được lượng Rune lớn để tăng cấp các chỉ số của mình.

QUY TRÌNH TÌM KIẾM VÀ GIÀNH ĐƯỢC ST. TRINA’S TORCH NHƯ SAU:

Mở khóa khu vực phía Đông Bắc xa xôi của Mountain Top of the Giants:

Việc cần làm là ghép 2 nửa của Haligtree Secret Medallion lại với nhau và kích hoạt Grand Lift of Rold – thứ sẽ tự động vận chuyển người chơi đến khu vực có cấp độ cao mới. 

Trong khi nửa bên trái của huy chương khá dễ kiếm thì nửa bên phải chỉ xuất hiện khi người chơi đi tất cả các con đường trở lại Liurnia of the Lakes và lấy nó từ NPC, người đang ẩn náu dưới dạng một cái thùng.

Elden Ring St. Trina’s Torch và cách để nhận được_2

Đánh bại Gofrey, First Elden Lord và Morgot, The Omen King ở Leyndell, Royal Capital:

Đây là những trận đấu vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự kiểm soát, kiên nhẫn và luyện tập chăm chỉ từ người chơi thì mới có thể vượt qua.

Tìm kiếm Consecrated Snowfield Site of Grace:

Một lý do khác khiến cho việc khám phá Mountain Top of the Giants trở nên khó khăn hơn là do thiếu tầm nhìn. Tuyết rơi liên tục và bão tuyết khiến việc di chuyển trong khu vực trở nên vô cùng khó chịu. Vì vậy, để tìm thấy St. Trina’s Torch, trước tiên người chơi phải tìm kiếm Consecrated Snowfield Site of Grace được thánh hiến ngay sau khi họ có quyền truy cập.

Elden Ring St. Trina’s Torch và cách để nhận được_3

Đi đến phần phía Đông Nam cho đến khi bắt gặp một chiếc xe tang:

Vì người chơi không bắt buộc phải đánh bại bất kỳ kẻ thù mạnh nào hoặc trùm chiến trường để nhận được vật phẩm, vì vậy, khá dễ dàng đạt được một khi Tarcked có quyền truy cập vào khu vực. Khả năng hiển thị có thể là vấn đề duy nhất và một khi người chơi tìm thấy Consecrated Grounds, họ sẽ cần phải đi đến phần phía Đông Nam cho đến khi bắt gặp một chiếc xe tang.

Elden Ring St. Trina’s Torch và cách để nhận được_4

Cuối cùng, người chơi sẽ tìm thấy một rương kho báu và được thưởng St. Trina’s Torch:

Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là sẽ có một chiếc xe tang khác gần đó, có chứa Flowing Curved Sword.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!