Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 14:17 PM

CKTG 2022: ShowMaker đặt niềm tin vào trận chung kết toàn LCK

DK đã không thể bước tiếp khi để thua GEN tại Tứ kết, tuy vậy ShowMaker vẫn luôn cổ vũ những đội tuyển đồng hương, mong rằng cup CKTG 2022 sẽ dành cho LCK.

Cựu vương CKTG 2022 - DK là đội tuyển LCK đầu tiên ra về tại CKTG 2022 sau khi để thua Đương kim vô địch LCK Mùa Hè 2022 tại Tứ kết. Tuy vậy, trong thời gian đợi ngày về, ShowMaker và đồng đội vẫn kịp đến cổ vũ DRX trong trận đấu với EDG và ShowMaker đã có cuộc trò chuyện nhỏ với truyền thông nước ngoài.

cktg-2022-smk-1-1024x622

Biểu cảm của ShowMaker khi đến làm khán giá trong trận DRX - EDG hot rần rần

Vốn người đi đường giữa của DK muốn dành thời gian còn lại tại New York để đi chơi và thăm thú thành phố tuy nhiên anh cũng đã rất lâu rồi không đi làm khán giả cho một trận đấu LMHT. Vậy nên kế hoạch đổi thành “mình cùng đồng đội đã quyết định đến SVĐ để vừa theo dõi trận đấu vừa để cổ vũ DRX có thể thành công đi tiếp.”

“Sự đón nhận nồng hậu cùng phản hồi từ khán giả rất tốt đã khiến mình thấy rất thú vị. Mình cũng hò reo và hò hét cùng họ nên giờ thấy cổ họng mình hơi khàn. Vừa rồi khi Ezreal backdoor để kết thúc ván đấu mình đã hò reo rất lớn đó!” – ShowMaker chia sẻ thêm.

cktg-2022-smk-2-1536x1024

Dường như trải nghiệm này cũng rất mới lạ với ShowMaker

Chia sẻ về trận thua sát nút trước Gen.G, ShowMaker nói: “Chúng mình đã có cơ hội thắng ở ván đầu tiên và ván thứ hai nhưng chúng mình không thể làm được. Mình đã nghĩ rằng, liệu có quá thảm hại nếu bản thân rời CKTG với trận thua 0-3 hay không? Và khi đó mình đã nói với Canyon là mình muốn có chiến thắng. Và quả thực chúng mình đã gỡ lại được 2 ván đấu. Cảm giác lúc đó thật sự rất tốt và sẽ tuyệt hơn nếu chúng mình có được ván đấu thứ 5, tiếc rằng điều đó là không thể”.

Nói thêm về kèo đấu Syndra và Viktor ở ván đấu thứ 5, ShowMaker đặc biệt cảm thấy nuối tiếc với việc bản thân đã không chơi chậm hơn. “Mình nghĩ có lẽ sẽ tốt hơn nếu mình chơi chậm lại. Nhưng nếu bạn cứ mãi theo đuổi điều gì đó trong quá khứ thì nó sẽ chỉ dừng lại ở mức “đáng tiếc” mà thôi. Vì vậy, đây sẽ là bài học lớn để mình cố gắng trong thời gian tới.”

Fft7LD4XkAExzHc-1666490795-88

Thua ván 5 thật sự là điều khiến ShowMaker rất nuối tiếc

“Thật là vinh dự khi được chơi một trận đấu như vậy, trên một sân khấu quan trọng như vậy, có rất nhiều người theo dõi trận đấu của chúng mình và đó chính là một kỉ niệm đẹp đối với người hâm mộ. Mặc dù có thể không phải là kỉ niệm đẹp đối với fan DK, mình chân thành xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, tính chất chuyên môn của trận đấu này mang lại rất lớn, mình hy vọng các bạn luôn nhớ đến trận đấu này.” – Người chơi đường giữa DK nhắn nhủ.

Và ShowMaker cũng rất có niềm tin vào những người anh em cùng khu vực đang bước vào bán kết. Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, ShowMaker hy vọng rằng các đội LCK đều có thể thi đấu tốt và mang đến một trận Chung kết CKTG là một cuộc nội chiến LCK!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.