Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 14:10 PM

CKTG 2023: G2 đúng kiểu học tài thi phận, đấu tập rất cháy rồi vô giải bị loại sớm

Đại diện số 1 LEC, G2 Esports đã để thua Bilibili Gaming ở vòng cuối cùng của Giai đoạn Thụy Sĩ với tỷ số 2-1 và bị loại khỏi CKTG 2023. Đội tuyển châu Âu là hy vọng cuối cùng của LEC để lọt vào Vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Tham dự CKTG 2023 với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực LEC, G2 Esport mang đến khao khát mang chiếc cup vô địch CKTG về cho khu vực Châu Âu. Tất cả các thành viên trong đội đều có được quyết tâm rất cao và mong muốn đánh bại các đối thủ trên khắp thế giới.

Hành trình CKTG của G2 Esports

CKTG của G2 Esport bắt đầu tại vòng SWISS, khi trong trận mở màn họ đè bẹp hạt giống số 4 của khu vực LCK là DK của đương kim vô địch Deft. Tới trận đấu thứ 2 họ cũng dễ dàng đánh bại luôn hạt giống số 4 của khu vực LPL là WBG. 

Đổi Tuyển G2 Esports tại CKTG 2023

Đổi Tuyển G2 Esports tại CKTG 2023

Kết thúc 2 vòng đầu tiên với 2 chiến thắng khá dễ dàng, G2 Esports bắt đầu đối đầu với thử thách đầu tiên mang tên GenG Esports. Dù đã rất cố gắng những G2 đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên của mình tại CKTG 2023.

Sau khi thua GenG, G2 có cơ hội làm lại khi đối thủ của họ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là NRG của khu vực LCS. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra, NRG bất ngờ có được chiến thắng 2-0 và vượt qua vòng SWISS. Trong khi các thành viên của G2 thi đấu như mơ ngủ đặc biệt là Caps khi tàn hình trong xuất 2 ván đấu.

Bước vào vòng đấu cuối cùng, G2 buộc phải thắng để có được tấm vé đi tiếp, nhưng đối thủ của họ là hạt giống số 2 của khu vực LPL là BLG. G2 học tài thi phận dù đã thi đấu cực kỳ cố gắng, nhưng với sức mạnh quá lớn của BLG đặc biệt là Bin, G2 đã phải chịu thất bại 1-2 và ngậm ngùi rời giải đấu. 

G2 Esports để thua trước BLG và phải rời giải đấu

G2 Esports để thua trước BLG và phải rời giải đấu

G2 học tài thi phận với kết quả đấu tập cực kỳ thăng hoa

Sau khi để thua BLG, Giám đốc G2 Romain Bigeard đã đăng bài xin lỗi người hâm mộ và hứa hẹn sẽ trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2024. Bên cạnh đó, Giám đốc G2 Romain Bigeard cũng chia sẻ về kết quả đấu tập trước thềm CKTG với thành tích vô cùng ấn tượng.

Giám đốc G2 Romain Bigeard cho biết.“Chúng tôi muốn vô địch Thế giới. G2 đã tạo ra sự đoàn kết bằng cách cố gắng kết hợp tất cả kinh nghiệm của ban huấn luyện và tuyển thủ. Chúng tôi đã thề sẽ cống hiến tất cả. Tôi chưa bao giờ thấy một đội tuyển nào hoàn toàn tin tưởng vào một kế hoạch trong nhiều tháng liên tiếp như vậy.” 

“Chúng tôi đã chơi hơn 900 trận đấu tập, vô số trận 1v1, 2v2,… hàng ngày. Các tuyển thủ biết cách kiểm soát chế độ ăn, giấc ngủ, cách họ nói chuyện, thở, tập thể dục, nạp năng lượng để phục hồi. G2 có những ngày nghỉ, ngày thi đấu, ngày đi du lịch riêng biệt. Trong tiềm thức của chúng tôi luôn là không bao giờ đầu hàng, cố gắng đấu tập, lựa chọn những thử thách vượt khỏi vùng an toàn, thảo luận từng chi tiết. Chúng tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ tiến xa tại giải đấu năm nay.”

Thành tích đấu tập của G2 với các đội tại khu vực Châu Âu

Thành tích đấu tập của G2 với các đội tại khu vực Châu Âu

Trong những trận giao hữu với các đội tại Châu Âu, G2 Esport gần như đè bẹp các đối thủ trong cùng khu vực với chỉ 3 trận có tỉ số hòa và chiến thắng trong tất cả các trận còn lại. Trong đó có những đội tuyển lớn như: MAD, BDS hay FNC.

Thành tích đấu tập của G2 với các đội trên thế giới

Thành tích đấu tập của G2 với các đội trên thế giới

Trong những trận giao hữu với các khu vực lớn trên thế giới, G2 học tài thi phận khí có thành tích vô cùng ấn tượng, đánh tại các đội tuyển lớn như: C9, LNG, NRG, BLG,... có tỉ số hòa trước JDG, GenG và chỉ để thua một số ít trận .

Tuy nhiên, G2 tại CKTG 2023 đã để thua trước Gen.G, NRG Esports và BLG mặc cho trong quá trình luyện tập G2 đã đánh bại BLG 4-2 và liên tục hạ gục một số đội mạnh nhất từ ​​LPL, LCK và LCS trong suốt tháng 10. G2 học tài thi phận khi chiến thắng tại các trận đấu tập nhưng khi vô giải

Lời xin lỗi của các tuyển thủ G2 Esports

Lời xin lỗi của các tuyển thủ G2 Esports

Thế nhưng bất chấp kết quả tập luyện xuất sắc của họ, G2 không thể có được kết quả tương tự trên đấu trường quốc tế. Trận thua NRG của họ đã gây ra làn sóng tranh cãi trong cộng đồng quốc tế. Nhiều người còn dự đoán triều đại của G2 sẽ gặp khó khi bước vào các giải đấu trong năm 2024.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!