Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 17:39 PM

CKTG 2023: Thua GAM, Pyosik khóc nức nở vì thành cựu vương

GAM cuối cùng cũng đã có chiến thắng trong trận đấu sinh tử với Team Liquid, nhưng hình ảnh Pyosik khóc nức nở sau khi thua trận cũng gây chú ý rất nhiều.

Chiều ngày 23/10 GAM và Team Liquid bước vào trận đấu sinh tử của cả 2 đội, đội thắng trong cặp BO3 này mới có thể bước tiếp hành trình tại CKTG. 

Đại diện của chúng ta là những người xuất sắc hơn khi đánh bại đối thủ 2-1 chung cuộc, qua đó chính thức tiễn luôn Team Liquid về nước với hiệu số 0-3. 

Chiến thắng này đã làm nức lòng khán giả Việt Nam sau màn thể hiện tệ hại ở những trận đấu vừa qua, kể từ MSI 2018 thì đây là lần đầu tiên một đội VCS thắng được LCS.

GAM thắng Liquid-1

-----> Xem thêm: Cập nhật kết quả CKTG 2023 mới nhất: Pyosik bật khóc, GAM tiễn TL về nước

Với chiến thắng này thì đại diện của VCS có hiệu số 1-2 và sẽ tiếp tục hành trình tại CKTG, GAM sẽ chờ bốc thăm để biết đối thủ sắp tới của mình là ai, trước mắt chiến thắng này sẽ giúp các tuyển thủ của chúng ta giải tỏa được áp lực tâm lý đè nặng lên đôi tay bởi áp lực suốt thời gian qua.

Với kết quả này, thì đại diện LCS là Team Liquid sẽ chính thức phải nói lời dừng cuộc chơi vì thành tích 0-3, chính thức là đội đầu tiên bị loại khỏi vòng đấu Thụy Sỹ. 

Tuyển thủ đi rừng bên phía Team Liquid là Pyosik đã khóc nức nở sau khi thua trận, anh đã có màn trình diễn khá tốt nhưng vì đồng đội quá "tạ" nên đành bất lực.

Gam thắng liquid-2

-----> Xem thêm: Oner trở thành tuyển thủ đầu tiên có 100% tham gia hạ gục trong 1 trận tại chung kết thế giới

Chỉ mới năm trước thôi, Pyosik từng cùng với DRX lên ngôi vô địch CKTG năm 2022, nhưng giờ đây anh không thể giúp tập thể Team Liquid làm nên chuyện, người đi rừng này cũng chính thức trở thành cựu vô địch CKTG.

Bản thân Pyosik cũng có những màn trình diễn rất tốt tại CKTG lần này, điển hình là pha solo kill trước "Quỷ Vương" Faker. Thế nhưng chừng đó chỉ là những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Team Liquid và không đủ để giúp tập thể này có những kết quả tốt. 

Gam thắng liquid-3

Còn nhớ ở CKTG 2022, GAM khi đó đã gạt giò TES để góp phần giúp DRX vượt qua vòng bảng, sau đó DRX đã tạo nên hành trình kì diệu để lên ngôi vô địch thế giới. 

Nhưng giờ đây trong màu áo Liquid thì Pyosik lại trở thành người bị GAM tiễn về nước. Với kết quả này thì Team Liquid cũng sẽ là đại diện đầu tiên của LCS rời cuộc chơi tại CKTG với thành tích 3 trận toàn thua, 2 đội còn lại sẽ là Cloud 9 và NRG vẫn sẽ còn cơ hội ở những trận đấu sau. 

gam thắng liquid-4

Nếu không có chiến thắng của GAM trước TES, chưa chắc DRX đã làm nên hành trình kì diệu

GAM vẫn sẽ tiếp tục hành trình của mình tại CKTG, hãy theo dõi và cổ vũ cho đại diện của chúng ta. 
Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!