Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 10:20 AM

Không nhận ra Mai Dora với màn cosplay nữ hoàng Boa Hancock cực 'keo'

Mai Dora đã có màn cosplay nữ hoàng hải tặc Boa Hancock, khoảnh khắc này khiến ai nấy phải trầm trồ bởi thần thái sang chảnh hết nấc.

Không chỉ là nữ MC xinh đẹp của làng game Việt, Mai Dora còn thường xuyên nhận được lời tán dương với những màn cosplay đầy ấn tượng. Mới đây nhất, bạn gái Văn Tùng tiếp tục mang đến màn hóa thân đã mắt khi cô nàng thực hiện cosplay nữ hoàng Hải Tặc Boa Hancock.

Mai Dora

Mai Dora cosplay Boa Hancock. Ảnh: FBNV

>> Xem thêm: Mai Dora cosplay Ahri mừng T1 chiến thắng nghẹt thở trước KT

Trong nguyên tác, Boa Hancock là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Kuja, là nhân vật được công nhận với danh xưng "người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Cô sở hữu một thân hình cân đối với mái tóc dài qua eo, làn da trắng sáng, ánh mắt nâu sẫm cùng đôi mi dày và dài. Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có, không khó để Mai Dora thực hiện hóa thân thành nhân vật này. 

Mai Dora

Trong loạt hình nữ MC đăng tải, dân tình phải trầm trồ với tạo hình không khác gì bản gốc, xứng danh người phụ nữ đẹp nhất thế giới của Boa Hancock. Mai Dora cũng rất đầu tư vào trang phục, makeup, khoe khéo được thân hình cực chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt, thần thái mà nữ MC thể hiện trong từng bức hình cũng rất ra "chất" kiêu sa, lạnh lùng của Boa Hancock khiến dân tình ngỡ ngàng bởi diện mạo khác xa hình ảnh Mai Dora năng động, trẻ trung ngoài đời.

Mai Dora
Mai Dora
Mai Dora

Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai (sinh năm 1995), cô là một trong số những MC xinh đẹp và cực kỳ sexy của làng game Việt. Trước khi bén duyên với game, Mai Dora từng là hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội, ngoài ra cô còn làm diễn viên thường vào vai nữ sinh học đường. 

Sau khoảng thời gian hoạt động trong làng game Việt, Mai Dora nên duyên với BLV Văn Tùng. Cả hai cũng không ngại công khai mối quan hệ tình cảm của mình sau nhiều lần được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình. Trong tương lai, cả hai cũng hướng đến một đám cưới khi Văn Tùng đã có màn cầu hôn thành công nữ MC xinh đẹp này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.