Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/08/2023, 12:28 PM

Cơ chế tố cáo 'có như không', game thủ Tốc Chiến đề xuất tính năng như Liên Quân

Cơ chế tố cáo của Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ cảm thấy không thỏa đáng, vì thế rất nhiều đề xuất đã được gửi đến để có thể bổ sung nhiều tính năng thú vị và hữu hiệu hơn.

Trong Tốc Chiến cũng như trong một số tựa game Moba, cơ chế tố cáo hiện diện góp phần cải thiện trải nghiệm chiến đấu cũng như ngăn ngừa các thành phần tiêu cực gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Tuy nhiên, cơ chế này lại khiến nhiều game thủ Tốc Chiến không hài lòng bởi còn nhiều vấn đề tồn tại.

Tốc Chiến

Riot Games cũng rất nỗ lực trong việc cải thiện môi trường game vì thế những mức phạt lớn dành cho game thủ có hành vi AFK trong Tốc Chiến đã được thực hiện. Song nhà phát triển này vẫn chưa thể kiểm soát những động thái phá hoại trò chơi bởi hành vi troll game diễn ra theo nhiều cách thức khác nhau dù có bị tố cáo nhưng những game thủ này khó lòng bị hệ thống của Riot Game đánh phạt.

Trước tình cảnh này, nhiều game thủ Tốc Chiến đã đưa ra những đề xuất cho việc xử phạt các đối tượng này. Theo đó, nhiều game thủ đề xuất Riot Games cập nhật thêm tính năng ngăn chặn đối tượng bị tố cáo tiếp tục ghép đôi với người chơi ở ván cũ. 

Tốc Chiến

Cơ chế điểm uy tín giống Liên Quân cũng được game thủ đề xuất

Tốc Chiến

Chế độ xếp hạng của Vương Giả Vinh Diệu

Đáng chú ý hơn, một số game thủ Tốc Chiến tha thiết hy vọng Riot có thể bổ sung điểm uy tín giống Liên Quân và Vương Giả Vinh Diệu. Bên cạnh đó còn có thể phát triển mô hình chỉnh sửa chính sách đen, mục hẹn chế và chặn cũng được nhiều người đề xuất.

Rõ ràng với hoạt động không có hiệu quả triệt để như cơ chế tố cáo, những phản ứng với các đề xuất của cộng đồng game thủ là điều dễ hiểu. Hy vọng những ý kiến này sẽ giúp Tốc Chiến được hoàn thiện hơn trong tương lai, góp phần làm sạch môi trường game và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Tốc Chiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!