Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/08/2023, 18:00 PM

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng

Cộng đồng game thủ vừa phát hiện ra một sự thật siêu thú vị xoay quanh vị tướng Vel'Koz, dự định con bài này sẽ trình làng trong Tốc Chiến với rất nhiều điểm thú vị.

Đi cùng sự thành công của tựa game LMHT, Riot Games đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản game khác có liên quan đến vũ trụ này, một trong số đó phải kể đến Đấu Trường Chân Lý, Huyền Thoại Runeterra, Project L và đặc biệt nhất là Tốc Chiến. Mặc dù cùng được ra mắt chung công ty mẹ, tuy nhiên những sản phẩm game này đều có cho mình những độc quyền riêng. LMHT của PC có 164 vị tướng thì bể tướng của Tốc Chiến cũng được mở rộng không kém với khoảng 104 gương mặt. 

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng

Trong list tướng rộng rãi của Tốc Chiến, cộng đồng game thủ vô tình phát hiện ra một vài sự thật rất đỗi thú vị trên người vị tướng Vel'Koz. Đây là vị tướng đã tồn tại suốt nhiều năm trong LMHT, và chuẩn bị được 'debut' ở Tốc Chiến, Con Mắt Hư Không ra mắt lần đầu vào 2014 ở phiên bản PC. Theo như những thông tin được tổng hợp từ các 'thám tử online' của LMHT, Vel'koz là nhân vật duy nhất có khả năng lướt hoặc gia tăng tốc độ di chuyển trong bộ kỹ năng. 

XEM THÊM: LMHT: Sự thật khó tin phía sau câu chuyện nhóm nhạc KDA trình làng ca khúc mới

Những vị tướng đời đầu như Amumu, Morgana, Brand cũng từng được sản xuất với khả năng tương tự. Thế nhưng, meta và cách chơi của LMHT liên tục vận hành và thay đổi theo thời gian, những vị tướng không cơ động như vậy cũng dần dần biến mất khỏi Summoner's Rift. 

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng_1

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng

Sau Vel'Koz, đã có thêm rất nhiều tân binh ra đời và đều có cho mình một bộ skill riêng biệt, đặc biệt là đều có ít nhất 1 trong hai khả năng trên. Cũng vì sự lên ngôi của quá nhiều con bài có bộ chiêu thức hoa mỹ mà Vel'koz đã vô tình trở thành vị tướng thụ động trong 9 năm qua. Sau khi game thủ 'soi sáng' điểm thú vị này trên người Con Mắt Hư Không, họ đã đặt ra nhiều hy vọng hơn với Vel'Koz ở trong Tốc Chiến, mong muốn Riot sẽ biến đổi vị tướng này theo một hướng khác mạnh mẽ hơn. 

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng_2

Vel'Koz được game thủ 'soi' ra 'fun fact', dự kiến xuất hiện trong Tốc Chiến với nhiều kỳ vọng

XEM THÊM: LMHT: Ngài Ren bất ngờ lên tiếng tố Dia1 "phản thầy", khiến mình bị kick khỏi đội

Mặc dù đây chỉ là những comment vui vẻ, tích cực, nhưng cũng xứng đáng để Riot Games để tâm đến và sửa chữa cho vị tướng này trở nên tốt đẹp hơn. Bởi vì nhà phát hành vốn không muốn biến Tốc Chiến thành một phiên bản 2 của LMHT, nên sẽ tạo ra thật nhiều sản phẩm độc quyền cho con game mobile này, và có thể lấy ý tưởng 'đột phá' này của Vel'koz làm một ví dụ để sáng tạo trong tương lai.

Mong rằng sau khi nghe thấy những góp ý của game thủ, Vel'Koz sẽ được ưu ái hơn về mặt kỹ năng trong bản mobile, khiến hắn có thể dùng Tia Phân Huỷ của mình để truy đuổi, ruồng bắt kẻ địch, chứ không còn là một nhân tố kém linh hoạt và bị bỏ xó như trong PC nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT: Tốc Chiến nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!