Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 10:17 AM

CS:GO karrigan: "Sẽ không còn tranh cãi về việc chúng tôi là đội tuyển xuất sắc nhất thế giới”

⁠karrigan⁠ đã vui mừng chia sẻ suy nghĩ của mình sau chiến thắng tại IEM Cologne để khép lại nửa đầu mùa giải CS:GO khi nâng cao chiếc cúp tại LANXESS Arena.

FaZe đã đánh bại Natus Vincere tại một  trong loạt trận hay nhất, hai đội chiến đấu trong gần bảy giờ đồng hồ trước một đám đông cuồng nhiệt đã chật kín tại Nhà thi đấu LANXESS.

Chiến thắng này đã kết thúc một mùa giải xuất sắc của FaZe, đội tuyển CS:GO đã giành được bốn danh hiệu lớn bao gồm cả Giải vô địch ESL Pro Tour Masters, IEM Katowice và IEM Cologne, cũng như ESL Pro League và PGL Major ở Antwerp.

Trước khi bước vào khoảng thời gian nghỉ ngơi, IGL người Đan Mạch đã dành chút thời gian để chia sẻ suy nghĩ của mình về mùa giải xuất sắc của FaZe, chiến thắng tại IEM Cologne, đánh bại Natus Vincere trong trận đấu giữa hai đội xuất sắc nhất thế giới và khao khát giành được Intel Grand Slam trong mùa giải tới của toàn đội.

Chiến thắng IEM Cologne đầu tiên cho bạn, một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp của bạn. Bạn cảm thấy như thế nào sau khi có được nó?

Nếu ai đó nói với tôi tám năm trước, khi đó là Cologne và Katowice, rằng tôi sẽ không vô địch trong vòng tám hoặc chín năm, nhưng sẽ vô địch IEM Cologne, IEM Katowice và một giải Major cùng năm vào năm 2022, tôi sẽ cười. Vâng, màn trình diễn tuyệt vời, một đội tuyệt vời, sự hỗ trợ đáng kinh ngạc trên đấu trường và xứng đáng là một trận chung kết! Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên có một trận chung kết hay nhất với hai trong số những đội vĩ đại nhất.

CSGO FaZe đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời

Một loạt trận đáng kinh ngạc, kéo dài ở hầu hết các map đấu. Bạn đã có một vài trận T side tốt giúp bạn chiến thắng, đặc biệt là tình huống cuối cùng trên map Nuke. Điều gì đã khiến các bạn vượt qua giới hạn?

Chúng tôi biết rằng Nuke có thể khó khăn khi đối đầu với CT, NAVI đã nổi tiếng trong ba năm qua vì luôn thi đấu tuyệt vời tại Nuke. Chúng tôi chỉ thua Nuke một lần với đội hình đầy đủ, tôi nghĩ chúng tôi đã thua một Nuke trước MOUZ với jks, nhưng với đội hình đầy đủ, chúng tôi vừa thua ENCE ở Dallas. Đến với Nuke, tôi đã tin tưởng rất nhiều vào cả phe T và CT, và rõ ràng việc giành được Pistol round đã giúp chúng tôi có được lợi thế.

Chúng tôi đã có một vài pha call lỗi, nhưng chúng tôi đã tìm ra những gì chúng tôi cần phải làm trong round 13-14. Sau đó, Russel [Twistzz] muốn lặp lại pha tấn công lần nữa và chúng tôi đã làm điều đó hơi khác một chút, anh ấy chỉ cần nhảy vào Main và đi entry. Đó là minh chứng thể hiện đội ngũ này tuyệt vời như thế nào. Mọi người đều có thể thực hiện những ý tưởng nhỏ và chúng tôi làm tất cả cùng nhau, và với mục đích của Twistzz khi anh ấy muốn làm điều gì đó, bạn cứ để anh ấy làm.

>> XEM THÊM: CS:GO s1mple: "Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình”

Nói về việc thể hiện toàn bộ tiềm năng của FaZe, đội tuyển của bạn đã có một chút sa sút về phong độ. Bạn đã vô địch IEM Katowice, ESL Pro League, Major, nhưng sau đó có vẻ như mùa giải diễn ra hơi dài. Làm thế nào để đội tuyển của bạn lấy lại phong độ vào thời khắc quan trọng này?

Ở Dallas, chúng tôi đã nói về những gì đã sai, tại BLAST chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất nhưng chúng tôi cảm thấy mình có thể chơi với 90%. Nhưng NAVI đã đập tan chúng ra, phải không? Chúng tôi không có bất kì cơ hội nào. Đến với giải đấu này, chúng tôi đã có hai hoặc ba tuần luyện tập với một số giải đấu online để cải thiện các map đấu của chúng tôi và tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện điều đó hôm nay.

Chúng tôi đã thực sự chơi tốt ở những bản đồ tồi tệ nhất của mình trước NAVI. Thật là một màn trình diễn đáng khen của toàn đội, tôi nghĩ mọi người đã cống hiến tất cả những gì họ có trong bốn ngày qua ở đây để tiến vào vòng loại trực tiếp, chỉ chơi, chơi, và chơi. Hy vọng rằng mọi người sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời ngay bây giờ.

Bạn đã nói rằng chiến thắng hoặc ít nhất là lọt vào trận chung kết ở Cologne ở đây là rất quan trọng để khép lại mùa giải. Sẽ như thế nào khi bước vào kỳ nghỉ với chiến thắng này?

Tôi còn không nghĩ nó là thật với những gì chúng tôi đã làm được trong mùa giải này. Chúng tôi đã giành được bốn danh hiệu lớn nhất ở đó là ESL Pro League với tất cả các đội xuất sắc nhất trên thế giới, IEM Katowice, IEM Cologne và Major. Nó không thực sự thực tế, tôi sẽ uống một ly tối nay và bắt đầu nghĩ về mọi thứ điên rồ như thế nào. Mục tiêu chính cho mùa giải tới là Intel Grand Slam. Khi nào và bằng cách nào chúng tôi giành chiến thắng thậm chí không quan trọng, hy vọng chúng tôi sẽ có một khởi đầu mùa giải tốt, bởi mùa giải sẽ rất căng thẳng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì những màn trình diễn tương tự.

Nói về Intel Grand Slam, bây giờ bạn có ba chiến thắng và sáu cơ hội để có được chiếc cúp cuối cùng mà bạn cần để giành được nó. Giành được Grand Slam quan trọng đối với bạn như thế nào?

Điều đó sẽ rất tuyệt với. Nếu chúng tôi có thể thực hiện như cách chúng tôi đã làm trong mùa giải này thì rõ ràng đội sẽ giành được Grand Slam. Mùa giải bắt đầu như thế nào không quan trọng, chúng tôi phải đạt được Grand Slam và áp lực sẽ đè nặng lên chúng tôi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện tốt cả mùa giải này trong những thời điểm áp lực cao nhất với màn trình diễn ở đẳng cấp cao.

CSGO karrigan và đồng đội đặt mục tiêu chinh phục Grand Slam

Trước trận chung kết, bạn đã nói rằng ai chiến thắng ở đây là đội tuyển CS:GO xuất sắc nhất thế giới. Sau chuỗi trận như vậy, bạn có cảm thấy mình là số một, đội mà các đội khác cần đánh bại trong mùa giải tới không?

Vâng, tất nhiên. Chúng tôi là đội xuất sắc nhất thế giới khi bạn nhìn vào kết quả của mùa giải này, chúng tôi đã có bốn chiếc cúp, một cho Cloud9, một cho NAVI. Không có gì phải bàn cãi khi chúng tôi là đội giỏi nhất trên thế giới và tôi rất vui khi thấy NAVI thể hiện ở cấp độ này cho đến nay cùng với sdy. Họ chắc chắn sẽ trở lại vào mùa giải tới để cố gắng giành lấy vị trí đầu tiên đó. 

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!