Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 16:41 PM

CS:GO Movistar Rider đánh bại Vitality để tiến vào vòng bảng, Astralis hạ gục Complexity

Đội tuyển CS:GO Tây Ban Nha tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng sau chiến thắng tại Valencia, bên cạnh đó Astralis sẽ có màn đụng độ căng thẳng với BIG.

Movistar Riders đã giành được một vị trí trong vòng bảng chính của IEM Cologne, nhờ vượt qua Vitality tại map Vertigo và giành chiến thắng vượt trội trước Overpass. Chiến thắng giúp tăng thêm phong độ mạnh mẽ cho tuyển thủ Alejandro "⁠alex⁠" Masanet, người có phong độ khá tốt tại ESL Challenger Valencia trước Outsiders.

Vitality sẽ có cơ hội thứ hai để vượt qua vòng khởi động ở nhánh thua, nơi họ sẽ đối mặt với Sprout.  Cũng có cơ hội vượt qua vòng loại là Astralis, người đã tụt xuống hạng dưới sau khi để thua 00NATION trong trận mở màn nhưng đã tìm cách phục hồi bằng cách hạ gục Complexity. Đội tuyển từ Đan Mạch sẽ đối đầu với BIG với hy vọng kiếm được suất tham dự vòng bảng của giải đấu.

CSGO BIG tabsen

Astralis và BIG sẽ bước vào trận đấu sinh tử

Movistar Riders vs Vitality

Movistar Riders đã chùn bước trước Vertigo, không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Vitality khi đội tuyển Pháp-Đan Mạch kết hợp vươn lên dẫn trước 6-1. Phải nhờ những nỗ lực từ Raúl "⁠DeathZz⁠" Jordán Nieto để giúp đội tuyển CS:GO Tây Ban Nha lấy lại được thế trận, họ dần dần, vươn lên dẫn đầu trong giai đoạn sau của hiệp một để giảm mức chênh lệch tỷ số xuống còn ba trước giờ nghỉ.

Thế trận hoàn toàn đổi chiều khi sang hiệp thi đấu thứ hai khi Alvaro "⁠SunPayus⁠" Garcia và Alejandro "⁠mopoz⁠" Fernández-Quejo Cano quá chắc chắn bên phía CT side và lần lượt thay nhau tỏa sáng. Vitality chỉ giành được 2 round thắng khi mà nhà vô địch Valencia mới giành được match point, và mặc dù có nỗ lực muộn màng để đưa trận đấu về loại overtime, nhưng bất kỳ hy vọng nào về hiệp phụ đã bị dập tắt trong thời gian ngắn khi các Riders kết thúc map đấu với tỷ số 16-13.

Sự thống trị của SunPayus tiếp tục được mang vào Overpass, với việc một tay ngăn cản Vitality ở một số round quan trọng. Kết hợp với sức mạnh của những khẩu rifle từ DeathZz và mopoz, Movistar Riders là một lực lượng bất khuất,  gần như không cho Vitality cơ hội để đặt bom trong hiệp đầu tiên và vươn lên dẫn trước với tỷ số 12-3. Hiệp hai không có gì khác biệt khi một chiến thắng ở round Pistol giúp các Riders nắm quyền kiểm soát, và từ đó họ không mất quá nhiều thời gian để kết thúc map đấu với tỷ số 16-4.

CSGO Movistar Riders

Movistar Riders đã giành một thắng lợi quan trọng để tiến vào vòng bảng

>> XEM THÊM: CS:GO Nhận định và dự đoán những cặp đấu mở màn đáng chú ý tại IEM Cologne 2022

Astralis vs Complexity

Astralis, trong khi đó đã gặp một chút khó khăn để loại Complexity khỏi giải đấu, họ mở đầu chuỗi trận với tỷ số dẫn trước 7-1 trên Overpass một phần nhờ vào một số pha phòng thủ multi-kill ở Bomsite B của Andreas "⁠Xyp9x⁠" Højsleth . Chỉ đến cuối hiệp 1, Complexity mới bứt phá được, thắng thêm năm hiệp nữa để giúp tỷ số không đi quá xa, nhưng sau khi hoán đổi bên, họ đã có rất ít cơ hội để đánh trả.

Astralis nhanh chóng nới rộng tỷ số với chiến thắng ở Pistol round và chuyển đổi nó thành chiến thắng ở 2 roung đấu kế tiếp, mặc dù Complexity đã giảm phần nào chênh lệch bằng cách giành chiến thắng bốn round đấu, đội tuyển từ Đan Mạch đã nhanh chóng khép lại mọi thứ với tỷ số 16- 10.

CSGO Astralis BlameF

Đó là một kịch bản tương tự ở Nuke khi Astralis tiếp tục gia tăng sức ép, khởi đầu mạnh mẽ bên phía T side giúp họ dẫn trước 7-3. Những pha entry từ Kristian "⁠k0nfig⁠" Wienecke kết hợp với multi-kill từ Benjamin "⁠blameF⁠" Bremer là chìa khóa giúp người Đan Mạch ghi bàn nâng tỉ số lên 9-6. Hiệp hai ít hấp dẫn hơn vì Complexity chỉ thắng thêm 3 round trước khi Astralis định đoạt số phận của đội tuyển CS:GO Bắc Mỹ, tiễn họ về nước với chiến thắng 16-9.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!