Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 03:56 AM

CS:GO: Nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất thế giới trở thành MC giải đấu GOAT League

Nữ diễn viên phim 18+ Eva Elfie trở thành MC giải đấu Esports đã trở thành chủ đề hot thu hút sự chú ý của các fan CS:GO trong suốt thời gian qua.

Chuyện các diễn viên, KOL hay những người nổi tiếng trên MXH "lấn sân" sang con đường làm MC cho các giải đấu thể thao điện tử vốn chẳng phải là điều gì quá lạ lẫm. Thế nhưng, để mời các diễn viên phim "người lớn" cũng có thể đảm nhận vị trí này thì là điều mà không phải ai cũng nghĩ tới.

Mới đây, cộng đồng fan CS:GO đã đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ trước tin tức rằng, một trong những nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất thế giới - Eva Elfie sẽ trở thành MC trong giải đấu Esports đình đám sắp tới. Cụ thể, Eva Elfie sẽ tham gia phỏng vấn các cầu thủ sau trận đấu tại giải GOAT League bộ môn CS:GO và được giao trọng trách trở thành "cầu nối" giúp các tuyển thủ đến gần với fan hơn. 

Thực tế, Eva Elfie không phải là cái tên xa lạ gì với cộng đồng fan CS:GO bởi trước đó cô nàng đã nhiều lần thể hiện mình là fan "cứng" của tựa game FPS này. Trước đây, cô nàng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh khỏa thân khi theo dõi trận chung kết PGL Major Stockholm 2021. Bức ảnh của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và được lan truyền với tốc độ "chóng mặt". Không chỉ vậy, cô nàng còn từng "gây bão" trên mạng nhờ bức ảnh tạo dáng gợi cảm cùng chiếc huy hiệu The Aegis of Champion của giải đấu Dota 2 - The International

rsz_screenshot_2023-06-18_at_214927

Eva Elfie là một trong những nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Eva Elfie cũng là một game thủ đích thực khi các fan của cô từng truyền tay nhau bức ảnh cô nàng leo rank Legend trong Hearthstone. Có lẽ bởi vậy mà ngoài vai trò là một diễn viên, Eva còn là người mẫu và đại sứ thương hiệu cho một công ty hoạt động trong lĩnh vực Esports và đồng thời cũng tổ chức giải đấu CS:GO mà cô sẽ tham gia làm MC. 

eva-elfie-dota2

Eva Elfie từng gây "sốc" với màn tạo dáng chỉ để lộ đôi tất và giày bên cạnh chiếc huy hiệu của The International.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!