Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 12:15 PM

Cùng nhìn lại những pha đốt tiền lịch sử của Đại gia số một làng Game Việt

Chi nóng 1.5 tỷ, bỏ 100 triệu mua tài khoản cho người yêu sẽ là những giai thoại sống mãi của Đại gia số một làng Game Việt

Nếu làng Game Việt được coi là một phần của lịch sử có lẽ những giai thoại về Võ Lâm Truyền Kỳ cho tới Kiếm Thế sẽ là những chương bắt buộc học sinh phải nằm thuộc lòng. Nếu Công tử Bạc Liêu từng sẵn sàng dùng tiền làm nến để chiều lòng mỹ nhân, mang tên tuổi của ông vang xa khắp "Nam Kỳ Lục Tỉnh" thì những "phi vụ bạc tỷ" đốt tiền cho nhà phát triển không cần nghĩ ngợi của các siêu đại gia làng Game Việt cũng khiến tên tuổi của họ lưu truyền mãi về sau.

photo-1-1625849260448228289445-1625849287777181430133

Mỗi khi nhắc đến các đại gia trong lịch sử Game Việt chắc chắn chúng ta không thể bỏ sót tượng đài BeoKaKa, người được mệnh danh là đại gia có "số má" nhất trong các đại gia khi sẵn sàng chi tiền mạnh tay vào tất cả các game online để chiếm lấy Top 1. Những giai thoại về BeoKaKa thì rất nhiều, nhưng nổi tiếng nhất có lẽ phải nhắc đến sự kiện chi “nóng” số tiền 1,5 tỷ VNĐ để lên vô song trong Kiếm Thế, tiêu 35 triệu VNĐ trong 5 phút hay bỏ 100 triệu chỉ để mua tài khoản chơi cùng với người yêu.

photo-1-16258492009201118020274

Nổi bật trong số các Game Online mà BeoKaKa chi tiền phải kể đến tựa Game Kiếm Thế, sốc hơn khi cách đây tận 11 năm, anh này đã không ngần ngại chi không dưới 2 tỷ VNĐ khi đó Kiếm Thế vẫn là một thế lực của làng Game Việt với số lượng người chơi rất lớn.

photo-1-1625849323271263301991

Chi gần 2 tỷ VNĐ để lên Vô Song Vương Giả trong Kiếm Thế

Với việc các tựa Game "hút máu người" dần hết đất diễn thay vào đó là sự lên ngôi của quá nhiều tựa game đỉnh cao khác như Game Mobile với đồ họa và Gameplay ăn đứt. Các ông lớn chịu chi như BeoKaKa gần như không còn xuất hiện. Ngoài ra thị trường game giờ đây cũng không còn chứng kiến sự độc quyền tới từ NPH như VNG, FPT Online, VTC Game khi đã có quá nhiều ông lớn nước ngoài nhảy vào vô hình chung khiến các tựa Game đốt tiền không còn chỗ đứng.

Chính vì thế BeoKaKa hay những Sao Mai, Lâm Tuyết Nhạn, LouisVuitton, Hắc Điểu…sẽ mãi mãi được khắc tên trong ngôi đền của những huyền thoại Việt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!