Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 16:00 PM

Vì sao game Việt ngày càng thiếu vắng đi những đại gia?

Đã lâu rồi Việt Nam không có một đại gia nổi bật hay những thương vụ đình đám như ngày xưa như Sao Mai, Béo Ka Ka, những người đã nạp vào game tới cả chục tỷ

Đã lâu rồi Việt Nam không có một đại gia nổi bật hay những thương vụ đình đám như ngày xưa

Vì sao game Việt ngày càng thiếu vắng đi những đại gia

Khoảng hơn chục năm trước, làng game Việt vào thời điểm đó được coi như đạt đến độ cực thịnh với những Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, xưng hùng xưng bá. Lượng người chơi thời điểm đó rất đông và cũng rất "chất" với rất rất nhiều đại gia như Béo Ka Ka, Sao Mai,... Thế nhưng sau này gần như những "shark" này không xuất hiện nữa, phải chăng do game Việt ngày càng đi xuống?

Vì sao game Việt ngày càng thiếu vắng đi những đại gia1

Đầu tiên có lẽ là do hiện tại không mấy ai ưa chuộng các tựa game cày cuốc nữa, thay vào đó những tựa game Esports vậy nên số lượng người chơi game và nạp game cũng vì thế mà giảm đi rất nhiều. 

Khi các tựa game cày cuốc PC gần như đang đi vào ngõ cụt thì thể loại game này trên mobile lại quá "mì ăn liền". Những tựa game này ra mắt quá nhiều server dẫn đến việc game quá loãng nên khó có thể duy trì. 

Vì sao game Việt ngày càng thiếu vắng đi những đại gia4

Hiện tại nạp game cũng không còn quá tạo nên nhiều sức mạnh cho nhân vật nữa. Nếu ngày xưa các mốc nạp tiền sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho game thủ vậy nên những Sao Mai, Béo Ka Ka đã nạp vào game lên tới cả chục tỷ. Tuy nhiên bây giờ chỉ cần vài trăm triệu nạp vào là bạn đã thành đại gia của cả server rồi.

Ngoài ra thì tính cạnh tranh giữa các game thủ cũng không còn nóng như ngày xưa. Hoặc có lẽ là không còn mấy người quan tâm về dòng game này nữa.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!