Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 08:30 AM

Cyberpunk 2077 công bố thêm hình ảnh mới trong game

Cyberpunk 2077 phát hành một số ảnh chụp trong game mới cho thấy trò chơi hoàn chỉnh sẽ trông như thế nào từ hai góc nhìn độc đáo.

Có rất ít trò chơi sắp ra mắt được người chơi trông ngóng như Cyberpunk 2077. Hiện tại, Cyberpunk 2077 đã đóng máy hoàn tất phát triển, dường như chỉ còn rất ít thông tin về trò chơi được tiết lộ.

_114698803_ar6qv

Tuy vậy, người chơi đã được thấy rất nhiều về những gì mà họ có thể trải nghiệm được trong Cyberpunk 2077. Người chơi đã được nhà phát triển liên tục nhỏ giọt các thông tin ngon lành về Cyberpunk 2077 một cách đều đặn trong suốt quá trình phát triển của game. Trong khi các chi tiết chính xác về lối chơi vẫn còn hơi khan hiếm, có một số điều mà mọi người có thể đồng ý. Trò chơi sẽ  có quy mô rất lớn, dựa trên tài liệu nguồn của nó và có rất nhiều công sức nhân lực của CD Projekt Red được đổ vào đó. Và Cyberpunk 2077 trông tuyệt đẹp không thể chê vào đâu được.

Untitled

Đồ họa của trò chơi là thứ mà CD Projekt Red đã thực sự làm tốt. Các đoạn cắt cảnh mà người chơi đã thấy đậm chất nhập vai và cô cùng sắc nét, đồng thời các chi tiết nhỏ trong cảnh vật xung quanh cũng được đánh bóng và trau chuốt. Trên hết, phong cách cyberpunk của game đã được thực hiện hoàn hảo. Khiến người chơi luôn háo hức muốn xem nhiều hơn về Cyberpunk 2077. Đây là lý do tại sao Twitter của Cyberpunk 2077 mới đây đã tung ra một bộ ba ảnh chụp màn hình, mỗi bức ảnh nhìn về các khía cạnh khác nhau của trò chơi. Đầu tiên là một hình ảnh chụp rộng nhìn về khu vực North Oak, một địa điểm quan trọng của một trong những khu vực dân cư của Cyberpunk 2077.

Untitled2

Hình thứ hai cho thấy một pha cận chiến dùng súng ở góc nhìn thứ nhất. Một nhân vật nào đó, có lẽ là kẻ thù, đang chĩa súng vào nhân vật chính. Mọi thứ đều được thể hiện chi tiết rất tuyệt đẹp, từ những phần máy móc trên cơ thể kẻ thù cho đến vỏ đạn bay trong không khí. Không rõ kẻ thù này thuộc về băng đảng nào của Cyberpunk 2077, nhưng cũng có khả năng cao là lực lượng cảnh sát Night City. Thiết kế khẩu súng trông có vẻ lạ, như là sự kết hợp giữa tiểu liên Uzi và súng trường laze như trong Star War nhờ nòng dài, có vẻ như người chơi sẽ được sử dụng những loại khí tài quen thuộc thường thấy bên cạnh những khẩu súng tương lai đậm chất Cyberpunk 2077.

Untitled3

Bức ảnh cuối cùng cho đến nay là bức ảnh hấp dẫn nhất trong ba bức ảnh. Nó có tông nền chính là ánh sáng đỏ, và một lần nữa được nhìn thấy từ góc nhìn thứ nhất, với nhân vật chính đối mặt với một kẻ địch trông giống như một sát thủ. Trong khi tay sát thủ mang theo một khẩu súng, thì người chơi lại sử dụng hai cánh tay có hai lưỡi dao điện như càng bọ ngựa. Điều này làm rõ ràng rằng mặc dù người chơi có thể giải quyết xung đột trong ôn hòa trong Cyberpunk 2077, đôi khi bạo lực là giải pháp hợp lí nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!