Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/08/2022, 13:04 PM

Dân tình thích thú khi đi ăn pizza còn được Eula bản cosplay phục vụ

Màn hợp tác giữa Genshin Impact và thương hiệu pizza nổi tiếng đã giúp fan game có cơ hội được chính nhân viên cosplay Eula phục vụ.

Mới đây trong một sự kiện hợp tác giữa Genshin Impact và thương hiệu pizza nổi tiếng, cộng đồng game đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cảm giác được Eula phục vụ là như thế nào. 

Theo đó, một quá pizza ở Trung Quốc đã cho nhân viên của mình hóa thân thành nhân vật Eula phục vụ thực khách. Về tạo hình có lẽ không quá xuất sắc như các coser chuyên nghiệp nhưng lại mang cảm giác mới lạ cho những người tới trải nghiệm, đặc biệt là fan game. Hình ảnh vốn chỉ ở trên game nay lại quen thuộc giữa đời thường nhanh chóng được đón nhận. 

Nhân vật Eula trong Genshin Impact

Nhân vật Eula trong Genshin Impact

Genshin Impact hợp tác pizza hut

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng không chỉ ở đất nước tỷ dân mà còn ở Việt Nam. Dưới phần bình luận, dân tình bình luận sôi nổi, thậm chí đưa ra những gợi ý mới và mong muốn hình thức bán hàng này sẽ sớm có mặt tại dải đất hình chữ S. 

Eula
Eula

Eula phiên bản nhân viên pizza

"Ví dụ mà mình cosplay thêm mấy nhân vật khác như Gojo, Rengoku, Akai, Amuro... được không ạ?".

"Ở Việt Nam là cosplay Klee thì em nguyện đi ăn pizza thay cơm luôn ạ".

"Eula nào chứ Eula này nhìn hơi bị thon quá, cosplay Hutao sẽ đỉnh hơn".

"Lỡ cái này mà ở Việt Nam mà mình gọi món rồi tự nhiên bà này bà nói: Nhờn".

"Tạm biệt mọi người, tôi qua Trung Quốc ăn pizza đây"...

Việc hợp tác giữa Genshin Impact và thương hiệu pizza nổi tiếng theo cách để nhân viên cosplay nhân vật thực sự là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Một lần nữa có thể thấy game đã đến gần hơn với đời sống chứ không phải một lĩnh vực vốn bị hiểu lầm như xưa. 

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.