Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 17:48 PM

Đạo diễn của Attack On Titan gây hào hứng cho fan bằng bản phát họa đầu tiên của Eren trong phần anime cuối

Mùa cuối cùng của Attack On Titan lại tiếp tục được quảng bá bởi đạo diễn thông qua bức phát hoạt đầu tiên về tạo hình của 'quốc trưởng' Eren.

Mùa cuối cùng của anime Attack On Titan lại đang được tiếp tục trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị được tung ra với người hâm mộ. Và để đánh dấu cột mốc này cũng như quảng bá cho phần cuối cùng sắp tới, đạo diễn của Attack On Titan đã tự tay rò rỉ những bức phát họa đầu tiên của Eren trong mùa cuối cùng này. Hãy cùng MGN.vn xem qua bức phát họa ấy nhé.

Attack On Titan

Như MGN.vn đã giới thiệu thì Attack on Titan hiện đang làm việc chăm chút từng tiểu tiết một của phần cuối. Từ đó đem đến một cái kết hoành tráng của anime Attack On Titan. Nữa đầu của trận chiến cuối cùng đã được thiết lập trong phần anime vừa rồi của Attack On Titan. Nhưng điều người hâm mộ quan tâm cũng như đặt câu hỏi nhiều nhất đó chính là liệu Eren cũng như bộ anime sẽ có cái kết khác đi so với những gì đã xuất hiện trong manga hay không.

attack on titan

Attack On Titan phần cuối cùng hiện đang được lên kế hoạch là sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2023. Vì phần đầu tiên cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với mạch truyện, chính vì thế mà MGN.vn khuyên các meFan rằng hãy nên coi trước khi đi đến phần cuối cùng này. Nhưng để tóm tắt giúp các meFan dễ hiểu hơn thì MGN.vn xin được lặp lại lời của website Crunchyroll - chuyên phát sóng các anime sau Nhật Bản- như sau:

"Số phận của thế giới đang ở thế cân bằng khi Eren giải phóng sức mạnh tối thượng của các Titan. Với quyết tâm cháy bỏng là loại bỏ tất cả những kẻ đe dọa chủng tộc Eldia, Eren Yeager đã dẫn đầu một đội quân Titan không thể bị ngăn cản để tiến tới Marley. Giờ đây, một nhóm gồm những đồng đội cũ của anh ấy và kẻ thù của anh đang tranh giành nhau để ngăn chặn sứ mệnh diệt chủng loài người của Eren, nhưng câu hỏi triệu đô là liệu họ có thể ngăn cản được anh ta hay không?".

attack on titan

XEM THÊM: Top 4 bộ Lego chuẩn nhất về thế giới anime, huyền thoại như Ghibli vẫn phải thua top 1 cho 'đàn em'

Các meFan cảm thấy bản phác thảo đầu tiên của 'quốc trưởng' Eren trong mùa cuối cùng của Attack On Titan như thế nào? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các thông tin về Attack On Titan trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.