Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/03/2023, 11:18 AM

Đen như Thầy Giáo Ba, không những bị hack Facebook còn đổi avatar thành hình Messi đang khóc

Người hâm mộ và cộng đồng game đang tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Facebook của Thầy Giáo Ba bất ngờ đổi ảnh đại diện thành hình của Messi đang khóc.

Tối ngày 14/3, trên trang cá nhân của Thầy Giáo Ba bất ngờ thông báo đổi tên thành Lê Trung và bị đổi hình cả ảnh đại diện. Theo đó, hình ảnh được cập nhật mới nhất là chân dung Messi đang khóc. Chính điều này đã khiến dân tình xôn xao, cho rằng anh đã bị hack Facebook. Dưới phần bình luận, nhiều người kêu gọi giúp đỡ, mong rằng Thầy Giáo Ba sớm lấy lại được Facebook. 

thay-giao-ba

Đen như Thầy Giáo Ba, không những bị hack Facebook còn đổi avatar thành hình Messi đang khóc

thay-giao-ba (1)

Về phía Thầy Giáo Ba hiện anh vẫn chưa có bất cứ động thái nào, sự việc cũng trôi qua nửa ngày nhưng anh cũng chưa có dấu hiệu khắc phục lại tình trạng của trang cá nhân. 

Theo nguyên nhân được nhiều dân mạng phân tích, rất có thể do Thầy Giáo Ba thường xuyên tung hô M10 và "khịa" CR7 trên sóng livestream và đây là hành động "cảnh cáo". Tính đến hiện tại, tài khoản này vẫn bị hacker kiểm soát.

thay-giao-ba (2)

CDM kêu gọi giúp đỡ Thầy Giáo Ba

Được biết đây không phải lần đầu tiên Thầy Giáo Ba bị mất quyền kiểm soát Facebook bởi anh còn được mệnh danh là "thầy giáo đen nhất của năm" khi liên tục gặp phải sự cố đáng buồn này. 

thay-giao-ba (1)

Bình luận của dân mạng

Câu chuyện bắt nguồn từ tài khoản Facebook cá nhân có tích xanh của Thầy Ba đã biến mất chẳng rõ lý do. Không lâu sau đó, nhóm lớp Facebook cũng phải chịu số phận tương tự. Lý do được cho là một nhóm hacker giấu mặt đã làm chuyện này. Trước đó, Thầy Ba còn nhân tin nhà mình bị trộm bẻ khóa giữa đêm. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!