Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 11:57 AM

Thầy Giáo Ba 'đổi gió' với Liên Quân Mobile, liên tiếp đạt Mega Kill với Krixi ngay từ lần đầu 'test tướng'

Liên tiếp đạt 'Mega Kill' với vị tướng Krixi, Thầy Giáo Ba đang được đông đảo người hâm mộ ủng hộ trở thành tuyển thủ Liên Quân Mobile.

Đối với cộng đồng LMHT, một trong những tên tuổi đình đám nhất chắc chắn phải kể đến Thầy Giáo Ba, đồng thời anh cũng là một 'thánh meme' bất hủ của làng game Việt nhờ những điệu cười làm nên thương hiệu. 

Thầy Giáo Ba

Nhưng mới đây, để 'đổi gió', Thầy Giáo Ba đã lần đầu chơi thử Liên Quân Mobile - Một tựa game moba đối thủ của LMHT trên nền tảng di động. Nhiều người hâm mộ còn phấn khích đùa vui rằng, anh đã 'một chân' bước vào sự nghiệp tuyển thủ khi thể hiện quá tốt ngay từ lần đầu tiên chơi tựa game này. 

Với vị tướng Krixi (một trong những Pháp Sư quốc dân của Liên Quân Mobile, đồng thời là vị tướng làm nên tên tuổi của VGM Maris tại AIC 2022) trong tay, Thầy Giáo Ba liên tiếp đạt Mega Kill ngay trong lần đầu thử tướng. Không dừng lại ở đó, ở những trận đấu tiếp theo, anh vẫn duy trì 'boy one champ' khi chỉ trung thành với Krixi.

Thiết kế chưa có tên (1)

Đáng chú ý, dường như game quá dễ nên Ba Rọi Béo đã 'phi' thẳng lên rank Cao Thủ để chơi ngay ngày hôm sau. Rõ ràng, đây là một điều chưa từng có tiền lệ bởi một 'newbie' rất khó chễm chệ ở các bậc rank cao chỉ sau một ngày trải nghiệm. 

Thậm chí, Thầy Giáo Ba còn 'gây sốc' với KDA 2/10/5, thuộc hàng 'khủng' nhất, đạt hạng 4 trong team lúc đấy. Nhưng với một newbie thì đây là kết quả có thể chấp nhận được. 

Nhiều người hâm mộ Liên Quân Mobile đang tỏ ra thích thú khi tựa game yêu thích được Thầy Giáo Ba ghé thăm. Như vậy, 'tài năng' của Ba Rọi Béo không còn gói gọn ở phạm vi của mộ streamer LMHT nữa mà đã xâm lấn qua các tựa game hot khác. 

Video Thầy Giáo Ba chơi Liên Quân Mobile:

Trước những 'thành tích' đã thể hiện được, Thầy Giáo Ba đã được fan khuyến khích 'debut làm tuyển thủ' trong ĐTDV mùa Xuân 2023, biết đâu lại trở thành 'bom tấn' của mùa chuyển nhượng năm nay?

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Fun fact] - Gương mặt 'bất biến' của Krixi trong các bộ trang phục

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nóng sốt nào về làng game nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!