Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 21:55 PM

Diablo Immortal bị chỉ trích 'treo đầu dê bán thịt chó'

Liên tục bị phản ánh, Diablo Immortal bị chỉ trích "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người dùng vô cùng bức xúc vì phốt năm lần bảy lượt.

Từ khi Diablo Immortal ra mắt đã liên tục vướng phải ồn ào khi rất nhiều người cho rằng đây là công vụ "hút máu" mà Blizzard tạo ra. Bởi thay vì mang tới một trò chơi đúng nghĩa cho game thủ, công cụ này quảng cáo một đằng bán hàng một nẻo.

blessing (2)

Theo thời gian, ồn ào dần lắng xuống nhưng mới đây lại thêm một lần nữa Blizzard lại tiếp tục phải chịu thêm vô số những điều tiếng trước hành động mới nhất của mình. Cụ thể các game thủ Diablo Immortal cho rằng những viên Ngọc Huyền Thoại (Legendary Gem) quá đắt, gây tiêu tốn tiền của. 

Ai cũng biết rằng những viên ngọc này giúp tăng sức mạnh của nhân vật. Tất nhiên đi kèm với nó là độ đắt đỏ nên không phải ai cũng đủ tiền để sở hữu hoặc nếu có sẽ mất nhiều thời gian gom góp để mua. Điều đáng nói là Blizzard đã tạo ra những vật phẩm đắt tiền và tiêu tốn rất nhiều của game thủ như vậy, nhưng lại có các động thái gây ra sự hiểu lầm to lớn.

blessing (3)

Đó là mới đây viên ngọc mang tên Blessing of Worthy được quảng cáo là sẽ gây ra sát thương lên kẻ địch theo phần trăm máu tối đa của nhân vật. Song khi tốn cả mớ tiền để sở hữu nó thì dòng hiệu ứng mô tả lại đổi thành phần trăm máu hiện tại. Sự thay đổi nhỏ, nhưng khác biệt rất lớn và chính điều này đã khiến cho không ít game thủ cảm thấy như bị lừa dối bởi dòng quảng cáo ban đầu của Blizzard vậy.

Thế nhưng thay vì thừa nhận sai lầm, Blizzard lại kiên định giữ lại luôn hiệu ứng "phần trăm máu hiện tại" kể trên. Chính điều này đã nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ rất lớn ới cộng đồng người chơi Diablo Immortal, đặc biệt là trước thái độ của Blizzard. Thậm chí nhiều người còn đang hưởng ứng việc lên kế hoạch cho một vụ kiện tập thể hướng tới Blizzard vì viên ngọc này.

blessing (1)

Hiện tại chưa biết Blizzard sẽ phản ứng như thế nào trước vụ việc này, thế nhưng hiện tại, Diablo Immortal vẫn đang ngày càng thiếu sức hút, thậm chí có những cụm máy chủ còn chẳng đào đâu ra người chơi để xếp hạng nữa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!