Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/01/2023, 15:32 PM

One Punch Man chap 223: Tatsumaki đánh bại Tsukuyomi làm nhóm Blizzard cũng phải 'rén'

Những thông tin đầu tiên về One Punch Man chap 223 đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn xem chap ấy sẽ chứa đựng những điều gì nhé.

Vào tối qua ngày 11 tháng 1 năm 2023, tác giả Murata đã chính thức chia sẻ chap mới nhất của manga One Punch Man ( chap 223) rộng rãi trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn xem qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.

one punch man chap 223

One Punch Man chap 223 mở đầu bằng một cảnh từ khu dân cư, nơi một cặp đôi đang ăn và vui mừng vì khu phức hợp mới của Hiệp hội Anh hùng được xây dựng để bảo vệ họ khỏi mọi nguy hiểm. Đây là lúc mọi thứ bắt đầu rung lắc cực mạnh do cuộc chiến giữa Tatsumaki và Tsukuyomi đang diện ra, từ đó dẫn đến sự hỗn loạn ở tầng ngăn chặn quái vật cấp quỷ.

Quay trở lại với trận chiến giữa Tsukuyomi và Tatsumaki bắt đầu trở nên căng thẳng, thành viên của Tsukuyomi đã kích hoạt loại thuốc ngủ mà Fuubuki đã bị tiêm. Thành viên Tsukuyomi đã ám chỉ đến một điệp viên đã thâm nhập vào hàng ngũ của nhóm Blizzard. Khi hắn ta đe dọa rằng sẽ kích hoạt chất độc bên trong Fuubuki thì Tatsumaki đã ngăn chặn việc đó bằng chính cơn thịnh nộ của cô ta.

Thành viên của Tsukuyomi ngay lập tức bắt đầu sử dụng một trong những khả năng của mình để bắt Tatsumaki. Không dừng lại ở đó, hắn sử dụng khả năng của mình để đánh bay cả ba siêu năng lực gia là Tatsumaki, Fuubuki và Psykos . Ngay sau đó, người đã được cài vào nhóm của Blizzard cũng lộ diện khi tất cả họ chuẩn bị trốn khỏi nơi hiện tại. Đây là lúc sàn nhà bắt đầu rung lắc, Saitama và phần còn lại của một con quái vật nào đó văng khắp hành lang.

one punch man chap 223 (1)

Tatsumaki nhân cơ hội này để bắt đầu đột phá, vì suốt thời gian qua cô ấy đang sử dụng siêu năng lực của mình để phát hiện ra loại thuốc bên trong Fuubuki và điều khiển nó thành hình cây kim. Sau đó, cô ấy làm mọi thứ để bắt đầu kéo cây kim ấy nó ra khỏi cơ thể mình. Cô ấy đã sử dụng chính cây kim tẩm độc đó để đâm vào mắt thành viên Tsukuyomi. Đáng ngạc nhiên là anh ta đã không sau, nhưng sau đó Tatsumaki đã bắt được anh ta.

Lúc này, nhóm của Blizzard  cũng bắt đầu lo lắng cho số phận của cô. Đây cũng là lúc Tatsumaki bắt đầu cáu kỉnh khi cô ấy biết rằng các thành viên trong nhóm đã kéo cô ấy xuống. Vì vậy, cô yêu cầu em gái mình tránh xa nhóm Blizzard ra. Tatsumaki thậm chí còn đe dọa sẽ làm hại nhóm Blizzard để đảm bảo rằng họ sẽ không còn là anh hùng nữa. Cuối chap 223, Saitama xuất hiện và ngắt lời cô ấy.

XEM THÊM: Tác giả của One Punch Man chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của dự án mới mang tên 'Versus'

one punch man chap 223 1

Chap 223 đã cho người hâm mộ một lần nữa thấy được khả năng kinh thiên động địa đến từ hai chị em có khả năng ngoại cảm kia. Liệu điều gì sẽ xảy ra trong các chap tiếp theo? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin cũng như spoiler mới nhất trong tương lai của One Punch Man nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.