Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 19:53 PM

Diablo Immortal: Doanh thủ khủng chỉ sau một tháng sau khi giới thiệu

Doanh thu Diablo Immortal sau khi tính toán đạt đỉnh vào ngày thứ 10 với hơn 2 triệu đô la, kết thúc 30 ngày thì có đến hơn 30 triệu lượt download.

Blizzard Mobile - phiên bản di động Diablo Immortal đạt được doanh thu cực lớn, bất chấp những dự đoán đây là tựa game mang tính chất 'pay to win' từ cộng đồng game thủ. Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất từ tựa game này nhé.

Sau khi quyết toán các báo cáo tài chính, nhà phát triển thông báo đã đạt được doanh thu 50 triệu đô la ngay ở tháng đầu tiên.

Diablo Immortal có doanh thu cực lớn sau một thời gian ngắn ra mắt

Diablo Immortal đã thu được 11,9 triệu đô la ngay tại tuần đầu tiên, với doanh thu đạt đỉnh vào ngày thứ Bảy, ngày 11 tháng 06 - ngày thứ 10 sau khi ra mắt. Cho đến thời gian hiện tại, doanh thu của game không bao giờ ở dưới mức 1 triệu đô la.

Hiệu suất Diablo Immortal là rất cao

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Phân tích phiên bản Rừng nguyên sinh, lối chơi “xuyên không” về quá khứ!

Mỹ và Hàn Quốc - hai quốc gia chiếm phần lớn tổng lợi nhuận của tựa game này, lần lượt là 46% và 23% tổng lợi nhuận toàn cầu.

Hiệu suất của Diablo Immortal được xem là vượt trội so với các tựa game AAA Mobile. Apex Legends Mobile chỉ thu được 11,6 triệu đô la Mỹ trong vòng 1 tháng đầu tiên cho EA.

tựa game cực kỳ cuốn hút với game thủ

Tuy nhiên, tựa game này vẫn nhận những phản hồi rất tiêu cực từ một bộ phận game thủ, thậm chí có một bài báo có thông tin rằng một streamer ngày hôm trước nạp 350 triệu đồng vào game nhưng ngay hôm sau phải xóa game. Đa số những lời chỉ trích vì lí do tựa game sử dụng cơ chế 'P2W', đậm tính game nhập vai. Thậm chí, tựa game còn bị cấm phát hành ở Hà Lan và Bỉ do liên quan đến tính năng 'loot box' và bị trì hoãn ở Trung Quốc không có thời hạn cụ thể.

Theo một số nguồn thông tin từ các diễn đàn như reddit, nhiều streamer đã từ bỏ việc theo đuổi tựa game trên. Có lẽ sự ra đi đáng kể nhất với Diablo Immortal là Quin69 – người đã không tiếc tay chi tiền cho Diablo Immortal cho đến khi nhận được viên ngọc 5 sao. Quin69 đã chi 16.000 đô la vào Diablo Immortal trước khi nói lời giã từ. Anh ta sau đó đã xóa nhân vật của mình và chỉ trích game Diablo Immortal với những bất cập theo anh ấy là cần khắc phục.

Cùng theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Diablo Immortal bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!