Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/08/2021, 09:00 AM

Điều mọi game thủ AoE chờ đợi nhất: tính năng AoE Ranking sẽ chính thức xuất hiện trên GPLAY

Phiên bản AoE Ranking Auto Matching “có một không hai” trên thế giới và BXH AoE chuyên nghiệp đầu tiên sẽ chính thức cập bến GPLAY trong vài ngày tới.

AoE trong quá khứ đã từng là một cơn sốt khuấy đảo thị trường game Việt Nam lúc bấy giờ. Mặc dù thời đại thống trị của “ông vua net cỏ” đã xuất hiện cách đây đã 2 thập kỷ, tuy vậy độ hot của tựa game này trong đại bộ phận các game thủ Việt Nam, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên chưa bao giờ hạ nhiệt.

aoe1

Dù đã có độ tuổi lên đến 20 năm nhưng bộ môn Đế chế chưa từng có bảng xếp hạng kể từ khi ra đời, chính vì vậy, những kèo đấu online của giới không chuyên luôn trôi qua một cách vô thưởng vô phạt. Vì vậy, sự đổ bộ của AoE Ranking được đánh giá là vô cùng cần thiết ở thời điểm hiện tại để có thể tạo ra nét khác biệt làm thay đổi trải nghiệm của cộng đồng người hâm mộ vốn gắn bó với tựa game này từ rất lâu.

aoe2

Tính năng “Đấu Rank” chính thức được trình làng

GTV Plus với đợt Big Update lần này sẽ chuyển đổi cổng game từ GTV PLUS 2.0 thành GPLAY. Ngoài ra họ sẽ chính thức mang đến cho cộng đồng game thủ mode “Đấu Rank” với tính năng Auto Matching: tự động ghép cặp cho những game thủ có điểm số rank tương đương nhau.

aoe3

Lịch sử thống kê trận đấu bao gồm: Loại quân, chỉ số kill/lost, số nông dân, điểm công nghệ, sản lượng vàng đào được, timeline, đặc biệt là thời gian kích đời 3, đời 4, cũng là một bước đột phá lớn, giúp trải nghiệm của game thủ Đế Chế được nâng lên một tầm cao mới, không khác là bao so với 1 bộ môn thể thao điện tử chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, đội ngũ KTV còn mang đến hệ thống antihack ưu việt, qua đó những hành vi như gian lận, hack, phá game sẽ đều bị xử lý nghiêm.

Cách tính điểm và các mốc xếp hạng rank

 - Mỗi một trận thắng bạn sẽ được +15 điểm, ngược lại với mỗi trận thua bạn sẽ bị -15 điểm và thứ hạng cũng như Elo của người chơi sẽ được cập nhật 24/24 tại mục Bảng xếp hạng/Elo đấu rank.

aoe6

- Trong trường hợp quit trước phút thứ 7 ingame bởi bất cứ lý do gì, người chơi lập tức sẽ bị trừ 25 điểm và không thể tạo phòng đấu rank trong vòng 5 phút. Nếu tiếp tục vi phạm, GPLAY sẽ áp dụng những hình phạt cao hơn.

aoe7

Cấp độ rank được xếp theo thứ tự tăng dần tùy theo điểm số, lần lượt như sau: Lính trì, Tiểu Đội Trưởng, Đại Đội Trưởng, Đoàn Trưởng, Tướng Quân, Nguyên Soái. Sau khi mùa giải kết thúc, tùy vào thứ hạng và cấp độ rank, người chơi sẽ nhận được phần quà giá trị tương ứng.

Những điểm thú vị đầy hứa hẹn của chế độ Đấu Rank

Với AoE Ranking Auto Matching, các game thủ sẽ dễ dàng tìm được đối thủ cùng trình độ để bắt cặp với bạn.

aoe8

Khi tính năng AoE Ranking của GPLAYđược ra mắt, đây hứa hẹn sẽ là một đấu trường chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt. Tại đây, game thủ nghiệp dư sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích và tự hào khi lên đến đỉnh cao của vinh quang, nhưng cũng có thể là sự “bực bội và ấm ức” khi tụt xuống đáy của bảng xếp hạng.

aoe5

Việc cho ra mắt tính năng AoE Ranking này là một nước đi vô cùng táo bạo nhưng cũng đầy tính hợp lý của tựa game chiến thuật này. Việc xuất hiện điểm mới mà người người, nhà nhà mong chờ này sẽ giúp cho người chơi có được nhiều động lực và tính cạnh tranh hơn nữa trong game, cũng như có khả năng có thể lôi kéo được một lượng lớn người chơi mới muốn trải nghiệm một tựa game được xếp vào hàng “huyền thoại của tuổi thơ” này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!