Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/06/2021, 12:30 PM

Độ Mixi chia sẻ câu chuyện đằng sau quán cơm tấm Sà Bì Chưởng

Trong buổi stream vừa qua, Độ Mixi đã kể cho người xem câu chuyện “ly kỳ” về dự án hợp tác kinh doanh lần này cùng PewPew và Xemesis.

Vào tối ngày 17/6, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi mà Độ Mixi, PewPewXemesis đồng loạt đăng tải status thông báo về việc mở bán quán cơm tấm Sà Bì Chưởng - dự án kinh doanh mới nhất của 3 người bạn thân thiết này.

1

Ngay sau đó, trong buổi stream thường ngày của mình, Độ Mixi cũng đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về sự ra đời của Cơm tấm Sà Bì Chưởng cũng những khó khăn mà cả anh, PewPew và Xemesis đã phải trải qua để đưa quán chính thức đi vào hoạt động.

Theo Tộc trưởng chia sẻ: “Trong một lần vào Sài Gòn công tác cách đây khoảng 2 năm rưỡi, thì tôi có gọi 2 thằng bạn thân là thằng Hiếu (Xemesis) và Hoàng Khoa (PewPew) ra ăn nhậu. Và trong khi ăn nhậu thì chúng tôi bất ngờ phát hiện ra lợi nhuận của một quán nhậu nó cực kì lớn. Vậy nên bọn tôi đã quyết định sẽ hùn vốn làm ăn và mở một quán nhậu”.

3

Và sau đó, bộ 3 streamer này đã quyết định sẽ bắt tay vào việc đầu tiên là thuê người để vẽ một cái logo thật đẹp, đồng thời đặt tên quán là “Hết thời”. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian thì dự án này đã dần chìm vào quên lãng.

Nhưng đam mê vẫn còn đó và cả Độ Mixi, PewPew và Xemesis vẫn muốn có một công việc kinh doanh để làm cùng nhau và góp sức để xây dựng nên một thương hiệu cho cả ba. Cuối cùng thì sau nhiều lần bàn đi tính lại thì cuối cùng 3 người bạn thân đã đi đến quyết định cuối cùng là mở một quán cơm tấm.

2

Và từ đó, với sự trợ giúp của anh trai Xemesis, cả 3 đã mở thành công quán cơm tấm Sà Bì Chưởng - hiện đang phục vụ khách hàng từ 10h sáng tới 22h tối bằng hình thức mua mang về hoặc đặt Online qua Now.

Đối với những anh em muốn biết thêm chi tiết, hãy truy cập đường link dưới đây dẫn đến fanpage của quán cơm tấm Cơm Tấm Sà Bì Chưởng nhé!

https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers/

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!