Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/06/2021, 11:26 AM

Độ Mixi: Nhìn lại hành trình đưa kênh YouTube chạm đến cột mốc 5 triệu sub

Trải qua hơn 4 năm miệt mài xây dựng và vun đắp cho kênh YouTube của mình, cuối cùng thì vào tối qua (12/6/2021), Độ Mixi cũng đã thành công đưa kênh MixiGaming đạt đến con số 5 triệu lượt người đăng ký.

Chính thức được lập ra vào ngày 24/11/2012, MixiGaming là kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của nam streamer/YouTuber nổi tiếng, Độ Mixi. Và sau hơn 8 năm tồn tại và phát triển, kênh YouTube của Tộc Trưởng Người Tày hiện đang có hơn 1,300 video khác nhau với nội dung đăng tải chủ yếu xoay quanh những video chơi game, talkshow hay những vlog du lịch cùng gia đình và bạn bè.

4

Nhân dịp MixiGaming vừa cán mốc 5 triệu lượt đăng ký vào tối qua, hãy cùng MGN.vn nhìn lại chặng đường đầy đáng nhớ mà Độ Mixi đã trải qua để gây dựng nên một trong những kênh YouTube lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhé!

Sự khởi đầu 

Chính thức nghiêm túc bước chân vào sự nghiệp làm YouTuber vào năm 2017, Độ Mixi ban đầu được biết đến qua những video chơi game CS:GO được edit lại với mục đích cho vui và lưu lại clip kỉ niệm với team Bò Huynh. 

6

Cùng thời điểm đó, PUBG cũng bắt đầu trở thành một hiện tượng game toàn cầu và tạo nên một phong trào trong khắp cộng đồng game thủ Việt Nam. 

Và trong một lần cơ duyên được ông hoàng streamer thời bấy giờ là PewPew để mắt tới, Độ Mixi đã được mời về để làm caster cho giải đấu PUBG “PewPew Championship”. Kể từ đó, tên tuổi của Độ Mixi nổi lên như diều gặp gió và lần đầu tiên anh trở về stream đã có tới 13,000 người xem cùng lượng subcribe tăng chóng mặt.

7

Không bỏ lỡ cơ hội quý giá, một thời gian sau, Độ Mixi đã sáng lập ra team Refund Gaming để tham gia thi đấu PUBG chuyên nghiệp và đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới.

8

Song song với chặng đường làm game thủ chuyên nghiệp, Độ Mixi cũng không bỏ quên công việc streamer chính của mình. Ghi dấu trong lòng người xem qua hình ảnh của một người đàn ông với mái tóc vuốt ngược, mặc quần đùi áo ba lỗ, Tộc trưởng còn đặc biệt gây ấn tượng bởi lối nói chuyện hết mực giản dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần thu hút.

Hành trình đến nút vàng

Suốt một năm miệt mài làm việc sau đó, tên tuổi của Độ Mixi đã dần vươn ra khỏi cộng đồng game thủ và bắt đầu được chú ý nhiều hơn bởi phần đông giới trẻ. Qua đó, lượng người xem stream và đăng ký kênh MixiGaming cũng tăng nhanh theo thời gian.

9

Những người theo dõi Tộc trưởng Cao Bằng thời điểm đó, có lẽ sẽ không thể nào quên được những khoảnh khắc hài hước trên stream được fan chế thành meme lan truyền trên khắp MXH, hay những lần anh được donate khủng với số tiền lên tới hàng chục triệu đồng. 

11

Kênh MixiGaming chính thức đạt được 1 triệu sub vào tháng 1/2019, mang về nút vàng YouTube đầu tiên cho nam streamer Cao Bằng. Cũng trong năm này, anh đã cho ra mắt “Tộc Ca” - sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang thương hiệu Bộ tộc MixiGaming - cộng đồng fan đông đảo của Độ Mixi với hơn 2,4 triệu thành viên ở hiện tại.

Năm 2020 bùng nổ

Bước vào đầu năm 2020, kênh YouTube MixiGaming bây giờ đã sở hữu hơn 2 triệu lượt người đăng ký và tiếp tục phát triển rất mạnh song song với độ nổi tiếng của nam streamer này. Đây cũng là năm đánh dấu nhiều thăng trầm trong sự nghiệp stream của Tộc trưởng, từ thành công vang dội cho đến những lùm xùm mà anh gặp phải.

12

Giai đoạn tháng 8 và tháng 9 năm 2020, kênh MixiGaming đã có bước tăng trưởng thần tốc với khoảng 500,000 subscriber mới khi Độ Mixi liên tục trở thành tâm điểm của giới streamer. Khởi đầu với buổi livestream công chiếu vlog chuyển về căn nhà mới 7 tầng, tiếp nối bằng sự kiện phát hành MV “Stream Đến Bao Giờ” giữ top 1 trending YouTube trong nhiều ngày liên tiếp, cho tới biến cố vấp phải nhiều chỉ trích sau khi xuất hiện trong phóng sự "Streamer - Tự do và trách nhiệm" của VTV…

5

Cũng trong khoảng thời gian này, kênh YouTube của anh vươn tới con số 4 triệu sub cùng hơn 1,1 tỷ lượt xem trên nền tảng này, qua đó chứng kiến tốc độ tăng sub khủng khiếp khi kéo về hơn 2 triệu lượt đăng ký chỉ trong chưa đầy 9 tháng.

Kết thúc năm 2020, Độ Mixi nhận về 2 giải thưởng lớn từ YouTube và METUB Network khi anh lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm và MV “Stream Đến Bao Giờ” cũng trở thành top 10 MV ca nhạc nổi bật của năm.

Độ Mixi khoe 2 chiếc cúp được YouTube và METUB Network gửi tặng

Độ Mixi khoe 2 chiếc cúp được YouTube và METUB Network gửi tặng

Bước sang năm 2021, Tộc trưởng vẫn đang tiếp tục cống hiến không ngừng nghỉ, liên tục nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nội dung livestream để phục vụ tốt nhất cho những người xem trung thành của mình. Và trong buổi stream tối qua ngày 12/6, kênh Youtube MixiGaming cuối cùng cũng đã chạm tới con số 5 triệu sub, chính thức đánh dấu một dấu mốc mới cực kỳ đáng nhớ trong sự nghiệp của Độ Mixi.

Vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau nhìn lại những cột mốc đáng chú ý nhất trên con đường chạm mốc 5 triệu subcriber của Độ Mixi. METUB Network và MGN. vn một lần nữa xin được chúc mừng cho dấu ấn đáng nhớ này của Tộc trưởng và bộ tộc Mixi Gaming. Hi vọng anh sẽ đạt được nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa, mang lại nhiều content chất lượng hơn nữa trong hành trình làm streamer dẫu đầy khó khăn nhưng luôn tràn ngập tiếng cười của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!