Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/05/2021, 09:00 AM

Độ Mixi một lần nữa phải lên tiếng bức xúc về việc bị “trẻ trâu” đến quấy phá nhà cửa

Là một streamer nổi tiếng với giới trẻ, cuộc sống của Độ Mixi cũng gặp phải không ít phiền toái khi liên tục bị những người xem thiếu ý thức kéo đến nhà và bày trò phá hoại.

Trong một buổi stream gần đây, Độ Mixi đã chia sẻ những bức xúc của mình khi cuộc sống riêng tư thường xuyên bị làm phiền và chọc phá bởi những thành phần người xem “trẻ trâu” trên mạng. 

3

Cụ thể, kể từ khi chuyển về ở nhà đất, với tính chất công việc làm về đêm cùng với độ nổi tiếng của mình, Độ Mixi liên tục bị réo tên bởi những kẻ phá phách, làm cho cả khu phố mất đi sự yên bình vốn có và điều này không chỉ ảnh hưởng tới những đứa nhỏ nhà anh mà còn làm phiền tới cuộc sống của những người dân sống xung quanh, vốn là những cô bác đã có tuổi và cần sự yên tĩnh vào đêm khuya.

Thậm chí, còn có những thành phần cực đoan đã tiểu bậy vào cửa nhà Độ Mixi và còn livestream đăng tải hành động này lên mạng. Mặc dù kênh chat đã khuyên nhủ Tộc trưởng nên để công an can thiệp nhưng theo nam streamer chia sẻ thì mức xử phạt cùng lắm cũng chỉ vài trăm nghìn, không thể chấm dứt được vấn đề.

Trước đây, Độ Mixi cũng đã từng bị trẻ trâu qua nhà chung cư 'phá'

Trước đây, Độ Mixi cũng đã từng bị trẻ trâu qua nhà chung cư "phá"

“Đang vui thì buổi tối lại có mấy trẻ trâu đến nhà phá. Tôi van xin chúng nó đừng phá tôi nữa, nhà tôi có trẻ con nhưng nó không nghe. Từ tối đến giờ chúng nó cứ lượn qua nhà hét anh Độ ơi anh Độ ơi làm cho chó nhà hàng xóm cứ sủa làm bác hàng xóm không ngủ được. Tôi đã bảo rất nhiều lần rồi, việc các bạn làm có thể khiến các bạn vui nhưng không vui cho hàng xóm của tôi.”

"Hôm trước có một thằng nó còn livestream sang nhà tôi tiểu bậy cơ các bạn ạ, nó tiểu ở cửa nhà tôi luôn cơ. Hôm sau tôi cũng có gọi điện cho ông anh tôi làm công an thì cũng lên nói chuyện, thì ông anh bảo là thực ra cái mức độ của nó cũng không thể xử lý được cơ, thà nó đập nhà đập cửa, bôi phân vào thì còn đỡ nhưng nó chỉ tiểu thôi thì gọi lên cũng chỉ phạt hành chính được mấy trăm nghìn cũng không giải quyết được vấn đề gì", Độ Mixi tâm sự.

4

Cách đây không lâu, Độ Mixi cũng đã từng phải đăng một bài post tâm sự về đam mê với nghề của mình. Vì lý do sức khỏe và phải chăm lo cho gia đình, anh đã phải cắt giảm số buổi stream đi, cùng với đó là những rắc rối và áp lực của nghề streamer khiến anh mất dần nhiệt huyết để tiếp tục công việc. 

2

Hy vọng rằng trong tương lai, sẽ không còn những thành phần người xem ý thức kém như trên để Độ Mixi có thể lấy lại được cảm hứng và livestream mà không còn phải quá lo lắng về những tác động tiêu cực xung quanh công việc của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.