Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/04/2021, 11:30 AM

“Kỷ niệm 7 tháng ngày sinh nhật”, Độ Mixi được Xemesis tặng PS5 custom cực chất!

Mặc dù đã đặt hàng từ cuối tháng 11 năm ngoái nhưng phải đến gần đây, Xemesis mới có cơ hội trao tận tay món quà sinh nhật PS5 custom cực ý nghĩa cho người bạn chí cốt Độ Mixi.

Mới đây trong chuyến công tác Hà Nội của mình, Xemesis đã ghé thăm nhà của Độ Mixi và tặng món quà sinh nhật PS5 custom cực kỳ độc đáo cho người bạn thân thiết của mình.

look

Được biết, Xemesis đã đặt hàng chiếc PS5 gốc vào cuối tháng 11/2020, thời điểm mà chiếc console này vẫn chưa chính thức phân phối ở Việt Nam và chỉ được bán xách tay với mức giá hơn 30 triệu đồng. Sau khi nhận được hàng, Xemesis bắt đầu lên ý tưởng thiết kế cho khâu custom và gửi cho bên làm giày custom nổi tiếng là Sneaker Vitamin.

Tuy nhiên do thời điểm gần Tết quá bận rộn cùng một số vấn đề trì hoãn bởi dịch bệnh nên quá trình hoàn thành chiếc PS5 custom đã bị delay một khoảng thời gian khá dài. Vì vậy, phải tới tận 7 tháng sau ngày sinh nhật của Độ Mixi (12/9/1989) thì Xemesis trao quà tận tay cho bạn mình.

mixi

Với slogan “We ride together, we die together”, thiết kế của chiếc PS5 custom độc đáo này được Xemesis lấy ý tưởng từ những gì thân thuộc và gắn bó nhất với hành trình làm streamer những năm vừa qua của Tứ hoàng Streamer và Refund Gaming. Anh chia sẻ: “Ý nghĩa của món quà này đó là bất kể mình làm gì, mình đi đâu dù là trong quá khứ, hiện tại hay tương lai đều luôn có sự đồng hành của anh em bên cạnh”.

Chiếc PS5 custom nổi bật với hình ảnh của những thành viên chủ chốt trong Refund Gaming cùng bộ tứ streamer nổi tiếng Độ Mixi, Xemesis, Viruss và Pew Pew. Trong ảnh, tất cả thành viên của team đều khoác lên những bộ vest cực chất, cực “gấu” đang cầm súng và đua xe - gợi nhắc đến tựa game đầu tiên đưa tất cả mọi người đến với nhau là PUBG.

thumb

Mỗi thành viên xuất hiện trên chiếc PS5 custom này đều sở hữu những đặc điểm nhận dạng mang “thương hiệu” riêng. Có thể kể đến như Mimosa với bộ răng vàng, QNT với những phụ kiện lấp lánh đầy chất hiphop, Viruss - nhạc sĩ với một chiếc mic...

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận ra những hình ảnh quen thuộc như Streaming House với logo của Refund Gaming hay “Bánh cuốn cao bằng bà Lý”. 

me

Tất nhiên với những công sức và tình cảm mà Xemesis đã bỏ ra, món quà đầy PS5 custom cực kỳ ý nghĩa trên đã làm cho không chỉ Độ Mixi mà cả Bà chủ kênh và Tùng Sói đều thích thú. Qua đó, khép lại một chuyến đi Hà Nội đầy thành công và đáng nhớ của Xemesis.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.