Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/08/2023, 16:11 PM

Độ Mixi nói về tình hình của Nhism hiện tại: 'Tôi đảm bảo Nhism đang có vấn đề liên quan đến tình cảm'

Độ Mixi mới đây bất ngờ có những chia sẻ về Nhism và khẳng định chắc chắn anh chàng streamer điển trai này đang gặp vấn đề về tình cảm khiến fan không khỏi lo lắng.

Trong buổi livestream của mình cách đây không lâu, 'tộc trưởng' Độ Mixi đã khiến cho những người hâm mộ 'lòng như lửa đốt' khi bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm của một trong những 'nam thần' của hậu cung nhà Refund - streamer Nhism.

Cái tên Nhims chắc có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì đối với mọi người khi nam streamer điển trai này được xem là 'đệ tử ruột' của Độ Mixi.

Độ Mixi tiết lộ tình trạng bất ổn của Nhism

Từng không ít lần bị 'sư phụ' Độ gọi bằng biệt danh Nhism 'bê đê' vì tình trạng 'độc toàn thân' quá lâu của mình, chuyện tình của anh chàng điển trai nhất nhì hậu cung nhà Refund cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ cũng như fan trong 'Độ tộc'.

Không chỉ sở hữu cho mình vẻ điển trai hiếm có từng đốn gục không ít các fangirl, Nhism - Trần Thái Linh còn là tuyển thủ PUBG chuyên nghiệp và có trong tay không ít thành tích ấn tượng. 

Bóng hồng từng dính tin đồn cặp kè với Nhism

Nhưng 'có tất cả chỉ thiếu tình yêu' có lẽ là câu nói dành cho Nhism khi mà anh chàng lại là thành viên duy nhất của hậu cung Refund vẫn còn 'phòng đơn gối chiếc'. Chưa kể, con đường tình duyên của Nhism khá lận đận và không ít niềm đau. 

Còn nhớ thời điểm cách đây không lâu, 'nam thần' nhà Refund bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với cô nàng Tiktoker vạn người mê Hà 'Mã Tấu'.

Nhism nổi tiếng là người hài hước
Nhism bình luận tương tác với Độ Mixi

Nhưng không lâu sau tin đồn, Nhism đã thông báo mình và cô nàng đã kết thúc trong êm đẹp và không hề giải thích gì thêm. 

Dân tình chưa khỏi hết buồn rầu thì lại bắt gặp ngay cảnh 'đệ tử' của Độ Mixi tình tứ cùng gái xinh trong ngày sinh nhật. Danh tính cô nàng sau đó cũng được dân tình khai thác triệt đó, đó là cô gái sở hữu ngoại hình nóng bỏng có tên Phạm Thụy Thùy Vi. 

Nhism dính nhiều tin đồn tình ái

Dù không rõ chuyện tình của cả hai đã đi đến mức nào nhưng sau chuyến du lịch thường niên với các thành viên trong hậu cung Team Refund, Nhism được cho 'có nhiều bất ổn'.

Theo như những gì được 'Độ sư phụ' tiết lộ thì dường như 'đệ tử ruột' của mình - Nhism 'đang có vấn đề liên quan đến tình cảm'.

Độ Mixi

Độ Mixi lấy danh nghĩa là người gắn bó keo sơn với Nhism nhiều năm, thấu hiểu và chứng kiến nam streamer trải qua nhiều cuộc tình cũng như thăng trầm cả trong chuyện tình cảm và công việc thì 'tộc trưởng' khẳng định chắc như 'đinh đóng cột' rằng 'đệ tử' của mình chắc chắn đang có vấn đề. 

Theo như chia sẻ của Độ Mixi 'Cả chuyến đi nó rất trầm, có biểu hiện thỉnh thoảng lén lút nhắn tin, nằm một  mình trùm chăn, đi chơi nhưng vẻ mặt không được vui'.

Ngay khi những chia sẻ này của 'tộc trưởng' lên sóng, các fan hâm mộ Nhism không khỏi lo lắng cho 'nam thần' trong mộng của mình. 

Trên sóng giao lưu, Nhism vẫn khá tích cực và lầy lội pha trò nên chắc chắn những người hâm mộ sẽ khó nhận ra. 

Dân tình tỏ ra cảm thông về tình trạng 'độc toàn thân' của Nhism và cho rằng có thể anh chàng bị 'chạnh lòng' vì mình bị 'lạc quẻ' trong nhà Refund. 

"Mấy ông anh với bạn bế con gần hết rồi, lẻ loi đi chơi 1 mình chả buồn" hay "Anh Nhism cố ý để được bố Độ quan tâm"... là những dòng bình luận của fan. 

Nếu như những chia sẻ của Độ Mixi là sự thật thì những người hâm mộ Nhism vẫn mong nam streamer sẽ nhanh chóng điều chỉnh và cân bằng lại được cảm xúc của mình.

Cái tên Nhism MVP chính thức nổi lên từ thời PUBG Vietnam Series sau khi nam streamer tạo được dấu ấn tại giải đấu này và có cho mình một lượng fan đông đảo.

Nhism cũng được các game thủ khác yêu thích nhờ lối chơi trí tuệ, 'nam thần' nhà Refund cũng từng dự không ít các giải đấu lớn nhỏ về PUBG và là một trong những 'hạt giống' trẻ vô cùng tiềm năng.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về game và các streamer trên MGN.vn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!