Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/08/2023, 19:31 PM

Không chỉ bất lực, Độ Mixi còn ám ảnh vì điều này trong đêm concert của Blackpink

Không chỉ gây bão vì biểu cảm thờ ơ và gương mặt bất lực, 'tộc trưởng' Độ Mixi còn tiết lộ điều khiến mình ám ảnh trong đêm concert của Blackpink chính là tiếng la hét được mô tả 'hơn cả những bộ phim kinh dị'.

Mặc dù concert Blackpink đã trôi qua được một thời gian ngắn nhưng những dư âm của nó vẫn còn đâu đó và trên MXH, dân tình vẫn còn khá nhiều câu chuyện 'trà dư tửu hậu' để bàn với nhau khi cơn bão 'đen hồng' qua đi. 

Không thể phủ nhận, những màn trình diễn của 4 cô gái tài năng trong nhóm nhạc Blackpink đã khuấy động SVĐ Mỹ Đình và khiến những người hâm mộ vỡ òa cảm xúc. 

Hình ảnh Độ Mixi trong đêm nhạc Black Pink khiến dân tình không khỏi bật cười. Ảnh chụp màn hình2
Hình ảnh Độ Mixi trong đêm nhạc Black Pink khiến dân tình không khỏi bật cười. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, hòa mình vào trong không khí sôi động cùng làn bão fan thì vẫn có những nhân vật đi 'đu' idol chỉ vì bất đắc dĩ chứ bản thân không hề mong muốn. 

Thời điểm làn sóng đi đu idol Blackpink nở rộ và khuấy động cộng đồng fan, hình ảnh Độ Mixi cùng nhiều nam nhân buộc phải có mặt một cách bất đắc dĩ chỉ vì đi cùng vợ, người yêu...bất ngờ được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Đêm nhạc biểu diễn của nhóm nhạc Black Pink

Một trong số đó là hình ảnh Độ Mixi với gương mặt bình thản, bất lực vì lệch nhịp giữa không khí náo động và 'lửa' khi xung quanh đều là fan của Blackpink. 

Không ít dân tình thậm chí còn trêu đùa rằng 'tộc trưởng' Độ Mixi chính là người duy nhất không hát 'lửa hận thù' tại Mỹ Đình. 

"Trong khi cả sân vận động Mỹ Đình đang hừng hực fanchant như máy thì Tộc trưởng ung dung cầm quạt phe phẩy, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Đúng là chiều vợ số 1, chỉ cần em thích là được", dân tình để lại dòng bình luận. 

Câu chuyện Độ Mixi lạc lõng giữa làn sóng hâm mộ Blackpink vẫn chưa dừng lại ở đó khi mới đây trên sóng livestream của mình, Độ Mixi tiếp tục chia sẻ về cảm xúc sau đêm concert Blackpink khi hé lộ về điều mà mình cảm thấy sợ hãi và ám ảnh. 

Độ Mixi tiết lộ điều mà nam streamer cảm thấy ám ảnh sau đêm nhạc Blackpink

Theo 'tộc trưởng' Độ Mixi điều khiến anh cảm thấy ám ảnh nhất vào hôm concert đó là "Những bà xung quanh hét hơn cả bộ phim kinh dị tôi đã từng xem".

Đây có lẽ cũng là điều dễ hiểu khi Blackpink sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo và cuồng nhiệt. Việc được gặp trực tiếp idol cũng khiến cho các fan khó có thể kìm chế được cảm xúc của mình. 

Độ Mixi lên sóng livestream chia sẻ về trải nghiệm đi xem Blackpink

Ngay sau chia sẻ này, không ít người đã cảm thấy 'tội' cho tộc trưởng Độ Mixi khi phải chịu cảnh lạc loài giữa một không khí sôi động một cách bất đắc dĩ. 

"Tính ra như anh độ là rất lịch sự mặc dù ko thích và ko biết blackpink là ai nhưng cái cách nói chuyện của anh cũng kiểu tôn trọng nhóm nhạc của họ ko như 1 số thành phần toxic trên mạng nói chuyện rất giống bọn quên rằng nó được đi học rồi hay sao ý", một người dùng nhận xét.

"Tả quá chân thực"; "Cũng là đi xem concert nhưng mà cảm nghĩ lạ lắm" hay "Rồi ám ảnh luôn" là những dòng bình luận của dân tình.

Độ Mixi có tên thật là Phùng Thanh Độ hay còn có tên gọi khác là 'tộc trưởng', Độ Phùng. Anh được biết đến là nam streamer đình đám với kênh YouTube 4,2 triệu người theo dõi và fanpage với hơn 2 triệu thành viên. 

Không chỉ sở hữu lối nói chuyện hài hước, dí dỏm, Độ Mixi còn được biết đến là một trong những streamer chiều bà xã bậc nhất. Chẳng thế mà 'tộc trưởng' cảm chịu cảnh 'cô đơn giữa đám đông' khi hộ tống bà xã đi xem Blackpink trong khi bản thân anh chàng không hề có niềm đam mê với nhóm nhạc này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin thú vị và hài hước nhất về 'tộc trưởng' Độ Mixi nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!