Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/11/2022, 07:15 AM

Độ tuổi của tất cả các nhân vật chính trong Sasuke Retsuden

Sasuke Retsuden là một phần ngoại truyện diễn ra vào giữa Naruto Shippuden và Boruto: Naruto The Next Generation. Cùng xem qua độ tuổi hiện tại của các nhân vật trong manga nhé!

Naruto Uzumaki

Trong manga Sasuke Retsuden, Naruto Uzumaki khi ấy hiện đang là Hokage Đệ Thất của Làng Lá và khi ấy anh đang 33 tuổi. Trong khung cảnh đầu tiên, ta có thể thấy Naruto đang ôm ngực và cố gắng thuyết phục Sasuke không đến Redaku.

naruto

Có vẻ như Naruto đang bị một căn bệnh mà trước đây Lục Đạo Hiền Nhân đã từng mắc phải. Tuy nhiên bằng cách nào đó, ông đã chữa và sống sót được nên Sasuke đang đi tìm cách để chữa cho Naruto.

Sasuke Uchiha

Tương tự Naruto, Sasuke Uchiha cũng đang là 33 tuổi. Mặc dù Naruto cố gắng thuyết phục nhưng Sasuke vẫn quyết định đi đến Redaku với mục đích tìm cách để chữa bệnh cho Naruto.

sasuke

Khi đến vùng đất này, Sasuke đã tìm và hỏi tất cả mọi thứ liên quan đến Lục Đạo Hiền Nhân. Càng đào sâu, Sasuke mới nhận ra có điều gì đó bất thường ở đây và quyết định trở thành tù nhân để vào ngục tìm hiểu bí mật thật sự của Redaku.

Sakura Uchiha

Trong Sasuke Retsuden, Sakura cũng đang 33 tuổi. Trong tập 1, Sakura gần như không xuất hiện ngoài trừ một cảnh flashback ngắn trong suy nghĩ của Sasuke.

sakura

Khi sang tập 2, Sakura sẽ thâm nhập trực tiếp vào nhà tù với tư cách là một bác sĩ để cải thiện tình trạng của các tù nhân. Tuy nhiên, mục đích chính của cô là để hỗ trợ Sasuke và cùng anh tìm ra cách cứu chữa cho Naruto một cách nhanh nhất.

>> XEM THÊM: Sasuke Retsuden: Hé lộ một nhân vật sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong tương lai của bộ manga

Giám đốc Zansuru

Zansūru là giám đốc của Viện nghiên cứu thiên văn học, nơi hiện đang được dùng để làm trại giam tù nhân của Redaku. Tuy vẫn chưa rõ tuổi thật sự nhưng xét theo vẻ bề ngoài, ông ấy có thể sẽ nằm trong khoảng từ 35 đến 40 tuổi.

zansuru

Ở viện nghiên cứu này, Zansuru là chuyên gia nghiên cứu những hoá thạch khủng long được khai quật tại đó. Ông cũng là người tạo ra Meno và người duy nhất có thể ra lệnh cũng như điều khiển được nó.

Gigi

Gigi từng là tù nhân tại Viện Nghiên cứu Thiên văn. Hiện tại vẫn chưa rõ độ tuổi thật nhưng có vẻ như anh ấy đã hơn 27 tuổi.

gigi

Gigi được đưa đến nơi này với mục đích hỗ trợ Zansūru hồi sinh loài khủng long. Một thỏa thuận đã được đưa ra với Gigi yêu cầu anh phải làm điều này trong 1 năm và con khủng long đầu tiên được hồi sinh chính là Meno.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Sasuke Retsuden sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.