Trong năm 2020 vừa qua, Riot Games đã chính thức gia nhập thị trường game mobile và đã gặt hái được khá nhiều thành công. Theo SensorTower, 3 trò chơi di động của Riot Games đã mang về hơn 100 triệu đô la doanh thu.
Cụ thể, LMHT: Tốc Chiến là tựa game mobile đã tạo ra doanh thu cao nhất cho Riot với tổng 64,7 triệu USD trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play, cùng với đó là 46,3 triệu lượt tải xuống.
Bên cạnh đó là trò chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile, được phát hành vào tháng 3/2020 và đã thu về 27,5 triệu USD cùng 15 triệu lượt download. Còn lại là tựa game thẻ bài Huyền Thoại Runeterra - phát hành vào tháng 4/2020 và kiếm về 16.2 triệu USD cùng 13 triệu lượt cài đặt.
Trong quý 2 năm 2021, cả 3 tựa game trên đã mang về cho Riot Games 36.5 triệu đô la - tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Mỹ là quốc gia tạo ra nhiều doanh thu nhất và chiếm tới 26%, tương đương với khoảng 28 triệu USD, tiếp đến là Hàn Quốc với 22% và Brazil với 6,5%.
Riot Games vừa qua cũng đã công bố một studio mới tại Thượng Hải với trọng tâm là phát triển các trò chơi mới cho game thủ khắp thế giới. Theo ước tính của các chuyên gia thì Trung Quốc sẽ trở thành khu vực chiếm tỷ trọng lớn nhất khi thị trường eSports đạt tổng doanh thu 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu.