Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/03/2022, 18:34 PM

Đội hình cực mạnh nhưng lại bị đánh giá thấp trong LMHT Mùa 12 (Phần 1)

Đội hình gồm những vị tướng cực mạnh nhưng luôn bị đánh giá thấp trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ trong vài tuần nữa thôi là mùa giải thứ 12 cũng sẽ chính thức kết thúc. Có thể nói rằng đây là một trong những mùa giải đầy sóng gió với không ít drama xảy đến cho cộng đồng LMHT nói chung và Riot Games nói riêng. 

Bên cạnh những vị tướng chiếm vị trí rất cao trong lòng người hâm mộ, cũng có những cái tên bị xem nhẹ so với thực lực thật sự của nó. Hãy cùng lần lượt điểm mặt qua để xem có đúng không nhé!

Đường trên: Quinn

Có thể phải gặp rất nhiều bất lợi trong việc chống lại Quinn. Tuy nhiên, một khi đã bỏ thật nhiều công sức ra để mài giũa thì mọi thứ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Từ việc có khả năng di chuyển linh hoạt đến khả năng ‘đọc’ bản đồ hay rất khó để ai đó có thể ngăn cản được Quinn. 

quinn_2

Có thể nói, cô trở nên vô cùng hữu ích khi được đặt vào những tình giao tranh, hay nếu chiến thuật của team bạn là áp sát, cận chiến. Quinn có thể liên tục kìm chân và trói buộc đối phương vào đường cùng. Do vậy, nếu bạn đang muốn tìm một nhân tố mới cho đường Trên của mình thì Quinn chắc chắn sẽ là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. 

Không chỉ có khả năng tự động cản phá mọi sự tấn công bất ngờ từ đối thủ để ổn định đội hình và bảo vệ người Hỗ Trợ mà đôi lúc còn hơn thế nữa.  Nếu chiến lược của team đang là đánh xa, trao đổi và giao tranh thì Quinn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Đi rừng: Shyvana

Một vị tướng đa - zi - năng như Shyvana mà không mấy người biết đến thì thật là uổng phí, khi có thể chơi cùng với cả  AD, tank lẫn AP. Tùy thuộc vào tình hình của đội mà Shyvana thể hiện khả năng linh động rất cao. Sở hữu một khả năng đi rừng tốt, farm cũng rất nhanh và khả năng sát thương cũng vô cùng ổn. 

shyvana_1

Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì mà Shyvana lại bị đánh giá thấp. Trong khi cô thậm chí còn có thể hạ gục các tướng khác trong những cuộc giao tranh tổng. Tùy vào chiến lược của đội mà cũng có thể chinh phục những mục tiêu khác nước. Tóm lại, nếu bạn đang kiếm tìm một sự linh hoạt, thì Shyvana là hoàn hảo. 

Đường giữa: Diana

diana_11

Diana là một cái tên sáng giá khác được sử dụng cho khu vực đường giữa. Cô ấy có thể lao thẳng trực tiếp vào mọi cuộc giao tranh theo những cách cơ bản nhất. Đặc biệt, trên những tuyến đường giữa, trong khi di chuyển, khả năng của Diana được phát huy một các vượt trội. Do vậy, đây sẽ là một ưu thế lớn nếu sử dụng Diana để đánh nhanh Q. 

Đường dưới: Seraphine

Seraphine thường được đóng vai trò hỗ trợ. Tuy nhiên, trước đây cô nàng rất nổi tiếng ở khu vực đường Giữa và cả ADC. Hiện tại, dù vẫn làm rất tốt với vai trò trước đây nhưng người ta cũng đã khám phá rất nhiều tiềm năng khác của Seraphine với tư cách là một ADC.  

seraphine_4

Vào những giây phút quyết định cuối cùng, chiêu cuối của Seraphine rất có khả năng quyết định đến thời cuộc. Từ đó, nó có thể giết chết rất nhiều địch thủ và giành lấy chiến thắng trong những cuộc giao tranh. Bên cạnh đó, Q và E của cô nàng cũng vô cùng hữu ích vì có thể quét sạch hàng tấn công và phá vỡ thế trận của địch. 

Hỗ trợ: Maokai 

Có thể rằng Maokai là là vị tướng giữ vai trò tốt nhất trong trận chiến. Đầu tiên, anh ta rất giỏi đối phó với kẻ thù với tuyệt chiêu bất động - W. Maokai có thể dễ dàng khóa chặt đối thủ ngay trên đường hành quân.  Tiếp theo, Maokai còn có thể đánh lạc hướng kẻ địch bằng cách điều khiển từ xa, để tránh xa một số lối đi nhất định.  

4

Vậy, sau 5 gợi ý vô cùng mới mẻ trên đây, hãy cùng thử và trải nghiệm những vị tướng này nhé!

Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về tựa game Liên Minh Huyền Thoại!

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.