Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 19:30 PM

Đội hình cực mạnh nhưng lại bị đánh giá thấp trong LMHT Mùa 12 (Phần 2)

Đội hình mạnh mẽ sau đây không được người chơi đánh giá cao nhưng có thể đem đến cho bạn ván đấu đầy bất ngờ.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nguồn năng lực mới, tạo một cú đánh bất ngờ cho đối phương thì đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Dù được khoác lên mình những năng lực siêu ngầu nhưng đội hình này không thường xuyên có mặt trên những bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà nó cũng thường xuyên bị ‘hiểu nhầm’ và bị đánh giá thấp so với năng lực thực tế. Hãy cùng điểm mặt qua những option mới sau đây nhé!

Đường trên: Warwick 

Một điều khó hiểu rằng, quái thú Zaun luôn bị ‘xem nhẹ’ trên đấu trường LMHT. Đây là một sự hiểu nhầm vô cùng tai hại là khả năng ngăn cản đối thủ trong khi đi đường. Hơn thế nữa, năng lực của Warwick càng ngày càng ngời sáng khi càng lùi về cuối trận đậu. 

Với tuyệt chiêu cuối cùng, anh ta có thể dễ dàng giành được điểm quyết định vào chung cuộc. Theo thống kê cho thấy, Warwick rất khó bị mất mạng. Thậm chí, đôi lúc anh có thể vẽ nên những ‘cú lừa’ để đối thủ vô tình tự nộp mạng cho phe ta từ đầu. 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự linh hoạt của Warwick - có thể ứng biến ở mọi vị trí khác nhau tùy vào tình huống. Nếu xông pha lên trước, thì anh ta có thể làm địch thủ mất khá nhiều máu. Ngược lại, nếu đi lùi về phía sau thì Warwick sẽ phát huy hết khả năng của mình với những chiêu thức mang tính mấu chốt. 

Đi rừng: Sejuani

Nếu đội hình của bạn đang thiếu một vị trí đi rừng tốc độ, linh hoạt thì Sejuani là một option sáng giá. Cô nàng khá dễ luyện tập để có thể chơi được cũng như sức mạnh khủng khiếp nhất sẽ được tập trung hết vào chiêu cuối.  

Một điều chắc chắn rằng, Sejuani là một tên đi rừng cực kì giỏi và cũng đóng vai trò gank ở những bước đầu tiên của trận đấu. Bên cạnh đó, một thế mạnh không thể chối từ của cô là khả năng sát thương và hồi máu liên tục. Nên càng về cuối trận thì Sejuani càng phát huy hết tiềm năng của mình và bung tỏa nó vào thời cơ thích hợp. 

Đường giữa: Pantheon

Nếu cần một tay kiểm soát chặt chẽ khu vực đường giữa thì Pantheon là một sự lựa chọn rất chí lý. Đặc biệt, Pantheon có một cơ thể vô cùng linh động để có thể rảo khắp bản đồ. Với sức mạnh tuyệt vời, được ‘nén chặt’ vào chiêu cuối cùng. Cùng TP, anh ta có thể là đồng minh hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho team vào những lúc cấp thiết. 

Nhược điểm duy nhất của anh chàng này là không thể hoàn thành mọi cấp tại đường giữa. Nhưng bù lại khả năng di chuyển trên khắp bản đồ của Pantheon, rất được các gamer ghi nhận.  

Đường dưới: Yasuo 

Một trong những top tướng hàng đầu của LMHT khi có thể làm rất tốt trên mọi phương diện, từ sự linh hoạt trong di chuyển cho đến những tuyệt chiêu có tính sát thương vô cùng mạnh. Vào những phút cuối cuối trận đấu, khi những lớp bảo vệ cứng đã thưa thớt thì Yasuo lại trở ích rất hữu ích. Anh ta gần như có thể chiến bại mọi cuộc đối đầu. Tuy nhiên, game thủ đòi hỏi một kĩ năng thật tốt để chơi tốt vị tướng này. 

Bên cạnh đó, với khả năng di chuyển tốt, Yasuo có thể tham gia vào mọi ‘cuộc chơi’ để có thể gánh team cho đồng đối. Do đó, mà chúng ta có thể vận dụng vị tướng này trên mọi mặt trận không chỉ Đường Dưới mà còn cả Đường Giữa hay Trên đều không nhằm nhò gì. 

Hỗ trợ: Taliyah

Khi nhắc đến vị trí hỗ trợ, bạn có bao giờ nghĩ đến Taliyah không? Đây là một option khá thú vị bởi nó chứa rất nhiều ưu điểm như cấu hình tốt, mượt. Bên cạnh đó, khả năng đi đường thần tốc cùng sức chiến đấu vô cùng rất lì lợm, có thể sẵn sàng đánh gục mọi đối thủ ngán đường cô chỉ với một chiêu W.  

Không những vậy, cô có thể đi rảo quanh bản đồ với nội lực của mình mà không phụ thuộc quá nhiều vào trang thiết bị. Cùng với đó là có thể kiểm soát được cục diện từ tầm xa. Từ đó, việc hỗ trợ đồng đội được diễn ra một cách rất dễ dàng dù đang ở bất cứ đâu.

Hơn thế nữa, điều khiến Taliyah trở nên bất bại trong lĩnh vực của mình chính là khả năng bảo vệ được đảm bảo một cách tuyệt đối. Chính vì vậy, chỉ cần bạn chiến đấu xung quanh Taliyah, bạn sẽ ổn.

Trên đây, là danh sách 5 vị tướng ‘tài’ nhưng mãi chưa gặp thời, chưa được người chơi nhận ra giá trị thật của mình. Vì thế, sau bài phân tích này, hy vọng bạn sẽ tìm ra cho mình một sự lựa chọn mới, sáng suốt và tốt nhất cho team của mình.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.