Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/02/2023, 16:19 PM

Đội tuyển LMHT full nữ vừa được Vitality chính thức trình làng gây chú ý

Động thái thành lập đội tuyển nữ của Vitality được cho là mở đường để các tuyển thủ nữ tiếp cận với Esports dành riêng cho phái yếu ở Pháp.

Ngày 18/2 vừa qua, các tuyển thủ nữ trong độ tuổi từ 18-25 được tuyển chọn từ các mức rank Kim Cương đến Cao Thủ của LMHT đã được ra mắt dưới trướng của Vitality. Theo đó, Team Vitality lần đầu tiên tập hợp đội ngũ toàn nữ kể từ khi thành lập tổ chức vào năm 2023.

Đội tuyển LMHT full nữ vừa được Vitality chính thức trình làng gây chú ý

Đội tuyển LMHT full nữ vừa được Vitality chính thức trình làng gây chú ý

Việc hợp tác với ADDI, nhà tài trợ và cũng là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu châu Âu đã giúp Vitality chính thức bước vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp với đội hình toàn bộ nữ đều mang quốc tịch Pháp. 

Được biết đây là một phần trong dự án học viện đào tạo có tên French Bees - (tạm dịch là Những Chú Ong Nước Pháp) nhằm tạo điều kiện cho các game thủ được trải nghiệm môi trường thi đấu chuyên nghiệp của năm bộ môn bao gồm: LMHT, CS:GO, VALORANT, Rocket League và Call of Duty: Mobile.

Đội tuyển LMHT full nữ vừa được Vitality chính thức trình làng gây chú ý

Cụ thể hơn, những tuyển thủ nữ có mặt trong đội hình Vitality đều đạt bậc Cao Thủ hoặc Kim Cương trong Xếp Hạng Đơn ở máy chủ Tây Âu gồm có:

Velouria "Viki" Bati: 25 tuổi, chơi xạ thủ và là đội trưởng trong game (đạt mức rank Cao Thủ)

Emeline "Kasane" Baudouin: 24 tuổi và chơi hỗ trợ (Cao Thủ)

Alyssa "saï" Lenoir: 18 tuổi, chơi đường giữa (Kim Cương II)

Lexa "Lexa" Grellier: 21 tuổi, chơi đi rừng (Cao Thủ)

Coline "Chubby Daddy" Reiter: 24 tuổi, chơi đường trên (Kim Cương I)

Sau thành lập team, French Bees sẽ thi đấu ở một số giải đấu ở trong nước suốt năm 2023 và khởi đầu với MasterCard Nexus Tour (trước đây là Open Tour France). Tiếp đó họ cũng sẽ tham gia các giải đấu dành riêng cho nữ và những sự kiện LAN ngay khi có cơ hội.

Trước mắt mục tiêu mà Vitality muốn thực hiện là giúp cho người chơi đi xa nhất có thể bằng cách đưa họ đến các giải đấu của nữ và cam kết giúp họ phát triển với esports cho phải yếu tại nước Pháp - theo Fabien "Neo" Devide, chủ tịch kiêm CEO của tổ chức.

Neo phát biểu khi thành tập đội tuyển LMHT full nữ rằng: "Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu đội nữ đầu tiên đại diện cho Vitality. Thông qua dự án học viện mới mẻ này, chúng tôi vẫn trung thành với chiến lược đã xác định, phát triển và thúc đẩy tài năng của mình. Chúng tôi hy vọng rằng đội sẽ tiến xa nhất có thể trên đấu trường chuyên nghiệp và giúp mở đường cho sự phát triển hơn nữa của thể thao điện tử nữ giới ở nước Pháp".

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.