Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 19:30 PM

Doublelift trấn an NHM rằng sẽ viết chương tiếp theo trong di sản đồ sộ của mình

Doublelift thời điểm hiện tại đang tràn năng lượng sau giải đấu LCS, hứa hẹn với những người hâm mộ rằng sẽ tiếp tục viết chương tiếp theo trong di sản đồ sộ của mình với tư cách là một ngôi sao của LMHT Bắc Mỹ!

LMHT: Mặc dù thời gian thi đấu cho 100 Thieves đã chính thức kết thúc, nhưng biểu tượng của LCS Yiliang 'Doublelift' Peng đã trấn an những người hâm mộ rằng mình sẽ sẵn sàng viết chương tiếp theo trong di sản đồ sộ của mình với tư cách là một ngôi sao hàng đầu của LMHT Bắc Mỹ. 

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu không thành công của họ trước đối thủ Team Liquid, cựu binh 30 tuổi chia sẻ với Mark 'MarkZ' Zimmerman rằng anh ấy có kế hoạch cho việc tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2024. 

doublefift gửi gắm người hâm mộ1

"Tôi đã không trở lại trong một năm đáng thất vọng chỉ để trở lại chế độ stream hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi thích chơi LMHT, tôi thích các giải đấu chuyên nghiệp. Ngay cả khi thua cuộc, vẫn còn một chút vẻ đẹp trong cảm giác thất bại sau một trận thu vì nó giúp tôi có thêm động lực. Tất cả những trở ngại và vượt qua khó khăn là điều cuối cùng khiến chiến thắng trở nên xứng đáng hơn", Doublelift chia sẻ.

Xạ Thủ huyền thoại đã trở lại thi đấu chuyên nghiệp vào năm sau sau khi rời sàn đấu vào năm 2020 nhưng không đạt được đỉnh cao như anh từng thấy trong thời kỳ sơ khai với các đội như TSM, Team Liquid và Counter Logic Gaming.

Trong năm 2023, Doublelift đã cố gắng duy trì phong độ thi đấu tương đối cao, tự hào là top 3 trong số các xạ thủ hàng đầu LCS về tỷ lệ tham gia tiêu diệt, tổng tỷ lệ tiêu diệt, chỉ số đầu trận và tổng tỷ lệ sát thương của đội, theo như thống kê của Oracle's Elixir.

Mặc dù vậy, với tư cách là một đội, Thieves đã phải vật lộn với sự nhất quán và họ gần như không lọt vào vòng loại trực tiếp với thành tích gây thất vọng 7-11 và bị Liquid loại sau 4 ván đấu. 

doublefift gửi gắm người hâm mộ2

Dù sự trở lại năm nay không giống như mong đợi của Doublelift nhưng động lực cạnh tranh, thúc đẩy tâm hồn anh ấy vẫn bùng cháy rực rỡ như sự nghiệp của anh ấy - dù đây chỉ là một phương trình khi nói đến tương lai của anh ấy trong LCS trong năm 2024. 

Theo LoL Esports, thoả thuận của Doublelift với Thieves sẽ hết hạn vào 21/11, điều này có nghĩa là trừ khi anh ấy ký gia hạn hợp đồng với đội, ngôi sao thiện xạ sẽ là cầu thủ tự do. Nhưng điều này cũng không chắc chắn rằng anh ấy sẽ tham gia giải đấu vào năm tới. Có rất nhiều khía cạnh mà những người hâm mộ cần phải xem xét, gồm cả việc Doublelift muốn gia nhập một đội để tranh chức vô địch. 

doublefift gửi gắm người hâm mộ3

Không còn nghi ngờ gì nữa, hiện tại có rất nhiều đội muốn ký hợp đồng với Doublelift nhờ năng lực cơ học, kiến thức kỳ cựu cũng như sức mạnh thương hiệu của anh ấy. Nhưng cũng không có gì đảm bảo rằng các đội sẽ đưa ra điều kiện hấp dẫn để các ngôi sao đồng ý. 

Nhiều đội hàng đầu hiện tại của giải đấu cũng đã có những xạ thủ tài năng cho đội hình của họ, điều này cũng đồng nghĩa với việc Doublelift khó có thể có một ghế ngồi chắc chắn. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin và biến động mới nhất về làng game nói chung và LMHT nói riêng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!