Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 11:54 AM

LMHT: EGO chính thức giải nghệ sau chuỗi ngày dự bị tại SGB

SGB sẽ là màu áo cuối cùng của EGO trong sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp của chàng trai đủ tài đủ tật ở vị trí đi rừng. EGO đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

EGO - tuyển thủ LMHT đi rừng từng thành danh trong màu áo TF đã có bài đăng thông báo chính thức giải nghệ trên trang Facebook cá nhân. Trải qua 3 màu áo từ TF rồi CES và trong mùa này là SGB, EGO chính thức dừng lại con đường tuyển thủ chuyên nghiệp ở tuổi 21. Có thể nói EGO là một trong những tuyển thủ rất xuất sắc nhưng lại dính vào quá nhiều những lùm xùm về đời tư và phát ngôn khiến sự nghiệp lận đận.

LMHT-EGO-thông-báo-giải-nghệ-trong-màu-áo-Saigon-Buffalo-2-1691211332-60

EGO chưa kịp ra sân trận nào trong màu áo SGB nhưng đã không còn cơ hội đó nữa

Trên trang cá nhân, EGO viết:

"05/08/2023 - Ngày mà mình nói lời giải nghệ với sự nghiệp tuyển thủ liên minh huyền thoại.

Hi, xin chào các bạn lời đầu tiên cho mình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hội mình trong thời gian qua. Mình xin phép được thông báo tương lai sắp tới mình sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và lui hẳn về làm Streamer để có thêm thời gian cho gia đình vì mình đã rời xa gia đình trong 1 thời gian dài. Mong rằng anh em sẽ tiếp tục ủng hộ mình trên chặng đường sắp tới. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến Team SGB, team CES, team FLASH đã tạo điều kiện tốt để mình học tập và trau dồi kỹ năng cũng như cách làm người tốt. Mình gặp được quản lí cũng như sếp tốt, trong quá khứ thi đấu thì mình có gặp chút vấn đề về sức khoẻ nên phải nghỉ giữa chừng cũng may có chị Ngọc , anh Micheal , giúp đỡ nên mình mới có cơ hội được quay lại thi đấu trong 1 năm gần đây. Đối với mình khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian được thi đấu chuyên nghiệp, được ngồi trên sàn đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả. Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, đã đến lúc mình cảm thấy cần nghỉ ngơi. Mình không biết thành công liệu có đến với mình bằng con đường này không nhưng ít nhất mình sẽ được ở gần gia đình nên dù tương lai có ra sao cũng cảm thấy không hối tiếc. Cảm ơn các anh chị đồng nghiệp, những người anh em cùng từng là đồng đội.

Lời cuối em xin cảm ơn anh Linh đã tin tưởng và tạo cơ hội cho em được thử sức một lần nữa tại SGB, cảm ơn anh em đồng đội tại đây đã đồng hành cùng mình, cũng như HLV Yu và thầy Vương vì đã theo dõi và dạy dỗ em rất nhiều trong thời gian qua. Cảm ơn cả tập thể và ban quản lý vì đã giúp đỡ và định hướng cho em lúc em cần. Chúc mọi người nhiều sức khoẻ để chiến hết mình trong playoffs sắp tới và giành được suất đi CKTG nhé!

Mong sắp tới mọi người sẽ ủng hộ mình và theo dõi mình nhé!

EGO"

Flash-vcs-spring-2020

Khoảng thời gian rực rỡ nhất của EGO có lẽ là lúc thi đấu cho TF khi suýt chút nữa có thể bước ra thế giới tại MSI 2020 (giải đấu này bị hủy do dịch bệnh)

Nhìn lại sự nghiệp của EGO, anh đã 2 lần lên ngôi vô địch giải quốc nội tại VCS Mùa Hè 2020 và VCS Mùa Đông 2021, cả 2 lần đều là đánh bại GAM với kết quả 3-2 tại trận chung kết đầy căng thẳng. Có thể nói đây là một thành tích đầy ấn tượng của một người đi rừng mới có 18-19 tuổi ở thời điểm ấy. Dẫu vậy, EGO và đồng đội đã không thể đại diện VCS ra đấu trường quốc tế vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh lúc bấy giờ.

ces-ego-1662107395-48

Trong màu áo CES, EGO lại dính phải quá nhiều lùm xùm phát ngôn cũng như các vấn đề sức khỏe

Sau hàng loạt những lùm xùm đời tư và khoảng thời gian sức khỏe tâm lý bất ổn, EGO quay lại thi đấu chuyên nghiệp nhưng không giữ được phong độ ngày nào đã giúp anh lên ngôi vô địch VCS. Sau cùng, EGO lựa chọn việc giải nghệ và theo đuổi vai trò streamer trong những ngày sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.