Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 07:00 AM

ĐTCL: 3 khu vực có hiệu ứng “nhạt nhẽo” tới nỗi game thủ chẳng buồn chọn ở mùa 9.5

Không ít khu vực trong ĐTCL bị game thủ thường xuyên bỏ qua chỉ vì hiệu ứng quá “nhạt nhẽo” chứ chẳng phải bởi sức mạnh yếu đuối.

Được giới thiệu như một hiệu ứng đặc trưng của mùa 9, các khu vực của ĐTCL thường được thiết kế để tác động lên lối chơi của chính game thủ. Tuy nhiên, có một số khu vực lại sở hữu hiệu ứng quá “nhạt nhẽo” và không đem lại hứng thú tới cho người chơi nên thường bị bỏ qua. Vậy đâu là những khu vực dạng này? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hốc Valar

Về cơ bản thì hiệu ứng của khu vực này đơn giản là cung cấp cho người chơi 1 vật phẩm chọn trang bị thành phần ở vòng 2-3. Tới vòng 3-3 thì người chơi sẽ nhận thêm một vật phẩm tương tự nhưng là để chọn trang bị hỗ trợ. Tất cả hiệu ứng mà Hốc Valar đem lại chỉ có vậy.

anh1

Hốc Valar không mang tới sự đột phá về mặt tài nguyên như các khu vực khác

Quả thật nếu so sánh với những khu vực cung cấp tài nguyên khác thì Hốc Valar tỏ ra vô cùng “nhạt nhẽo”. Thậm chí nó còn chẳng đem lại khả năng đột phá sức mạnh cho đội hình nhờ trang bị ánh sáng hay đồ Ornn. Hệ quả là dù mới ra mắt ở mùa 9.5 thì Hốc Valar cũng chẳng mấy khi được chọn.

Trại Stillwater

Lõi Công Nghệ là một trong những tính năng đột phá của ĐTCL mà Riot Games từng áp dụng. Thậm chí, họ còn giữ tính năng này cho tới tận mùa giải hiện tại thay vì loại bỏ giống như những hiệu ứng đặc biệt khác.

>> Xem Thêm: 3 tướng mạnh vượt trội ở cả LMHT và ĐTCL

anh1

Trại Stillwater trong vũ trụ LMHT là một nhà tù đúng nghĩa

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó mà chính Riot lại nghĩ ra khu vực Trại Stillwater với hiệu ứng không có bất kỳ Lõi Công Nghệ nào xuất hiện. Điều này khiến cho trận đấu trở nên “nhạt nhẽo” hơn rất nhiều và rất nhiều người chơi thường tỏ ra bức xúc mỗi khi chẳng may rơi vào khu vực này.

Pháo Đài Bất Diệt

Hiểu một cách đơn giản, khu vực Pháo Đài Bất Diệt sẽ cung cấp cho tất cả người chơi thêm 15 máu khởi điểm. Làm một phép so sánh đơn giản thì hiệu ứng này chỉ có giá trị bằng một nửa so với nâng cấp Khổng Lồ Hóa (lõi bậc Bạc).

anh1

Giá trị mà khu vực Pháo Đài Bất Diệt đem lại chỉ bằng một nửa lõi bậc Bạc

Chính vì hiệu ứng vừa yếu vừa “nhạt nhẽo” này đã khiến cho Pháo Đài Bất Diệt chỉ có tỷ lệ chọn vỏn vẹn 1.7% mà thôi. Có lẽ Riot Games cần phải làm lại khu vực này thêm một lần nữa thì mới có thể cải thiện tỷ lệ thắng khiêm tốn này của khu vực Pháo Đài Bất Diệt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!