Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 11:45 AM

ĐTCL: Đối gió với đội hình Graves Vô Pháp siêu carry

Mặc dù không phải là đội hình quá mạnh để khiến bạn đứng đầu bảng trong meta ĐTCL, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn có 'top 3, top 4' một cách an phận!

Graves kết hợp cùng Vô Pháp vẫn là một làn gió rất mới mẻ thổi vào ĐTCL mùa 9.5. Đội hình này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của chủ lực Graves để áp đảo lobby một cách mạnh mẽ. Mặc dù đây không phải là cái tên mới mẻ trong meta hiện tại tuy nhiên đã từng là chân ái của rất nhiều game thủ ở những phiên bản trước. Không chỉ thế, đội hình này còn giúp bạn giữ vững phong độ ổn định, giữ chân trong top một cách dễ dàng mà không tiêu tốn quá nhiều sức lực.

ĐTCL Đối gió với đội hình Graves Vô Pháp siêu carry_3

Mặc dù trong meta hiện tại trôi nổi rất nhiều đội hình và tộc hệ bá đạo, tuy nhiên nếu như giữ vững lòng tin với Graves thì con bài này hoàn toàn có khả năng đưa bạn vào top 3, 4 một cách vô tư. Cùng nhau tìm hiểu những chỉ số cần thiết để build nên đội hình hoàn hảo này nhé!

Huyền Thoại 

ĐTCL Đối gió với đội hình Graves Vô Pháp siêu carry_1

Về Huyền Thoại, bạn sẽ có hai sự lựa chọn hoàn hảo cho lobby này là Veigar và Poro. Legend Veigar sẽ giúp bạn sốc sát thương mạnh mẽ và nhanh gọn trong giao tranh. Ngoài ra còn được bonus thêm khoản sát thương cộng vào, giúp quét tan sàn đấu một cách nhanh chóng.

XEM THÊM: ĐTCL: Top 3 tướng chống chịu toàn diện bậc nhất game thủ nên sử dụng bản 9.5

Hoặc không, nếu muốn xoay bài một cách 'an phận' và theo thói quen lối chơi của những mùa trước thì Poro sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Xây Dựng Đội Hình

ĐTCL Đối gió với đội hình Graves Vô Pháp siêu carry

Full đội hình sẽ bao gồm: Aatrox, Katarina, Graves, Neeko, Qiyana, Ekko, Jinx, Milio

Trang bị dành cho Graves: Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Móng Vuốt Sterakk

ĐTCL Đối gió với đội hình Graves Vô Pháp siêu carry_2

Hiện tại, Graves Vô Pháp đang là một trong những đội hình có khả năng vào top 4 ổn định nhất ĐTCL phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, để có thể trụ vững với đội hình này, bạn cần có một bàn tay xoay bài đầy may mắn. Phải có nhiều Graves ở đầu game, chứ đến 4-5 mà đội hình chưa đầy đủ sẽ rất dễ bị kẻ địch 'tiễn bay màu'. Chân ái rút ra là nếu như muốn tận dụng tối ưu sức mạnh thì bạn nên roll thật nhanh và nhiều ở những round đầu nhé. Bởi vì tầm 4.5 trở đi gặp những đội hình up cấp nhanh hơn thì rất dễ 'cook'.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!