Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/02/2022, 13:30 PM

ĐTCL: 3 Unit được game thủ đánh giá sẽ thống trị mùa 6.5

Đây đều là những Unit mới được Riot thêm vào Đấu Trường Chân Lý và hứa hẹn sẽ trở thành những kẻ thống trị của mùa 6.5

Silco

Sau thành công của bộ phim Arcane, Silco đã được Riot mang vào Đấu Trường Chân Lý và được coi là vị tướng độc quyền đầu tiên không cần phải xuất hiện từ trước trong LMHT. Đặc điểm, tính cách trong phim của Silco đã được Riot khai thác triệt để qua việc để vị tướng này vào Tộc Ông Trùm với khả năng bá đạo là buff trực tiếp năng lượng cho 2 đồng minh. Cần biết rằng, mùa 6.5 có rất nhiều unit sở hữu kỹ năng mạnh nên việc Silco có khả năng buff trực tiếp là cực kỳ mạnh.

photo-1-1644392719514782180976

 Unit Học Giả - Silco đang vô cùng toàn diện ở mùa 6.5

Hiệu ứng Ông Trùm của Silco sẽ luôn kích hoạt ở đầu round đấu thế nên đây sẽ là một phương án quá tuyệt vời dành cho những game thủ cần buff mana cho tướng chủ lực hay chống chịu. Nói một cách công tâm thì kỹ năng của Silco giống như buff hiệu ứng Hóa Kỹ và lõi Cảm Tử Hóa Kỹ nhưng ở phiên bản tốt hơn rất nhiều và với cái giá 5 vàng như hiện tại, không có gì quá bất ngờ khi những team-comp mạnh nhất mùa 6.5 sẽ có sự góp mặt của Unit này.

Renata

Còn nhớ, trong giai đoạn nửa đầu mùa 6, Học Giả thường chỉ đóng vai trò hỗ trợ năng lượng và hiếm khi được sử dụng như hệ gây sát thương chính. Tuy nhiên, sau khi Renata được góp mặt trong ĐTCL, mọi chuyển có vẻ như đã hoàn toàn thay đổi. Nhờ khả năng càng dùng nhiều skill thì càng khỏe cũng như có thể cộng dồn sát thương, đây là vị tướng quá khỏe trong khả năng gây sát thương theo thời gian và khắc chế team địch. 

photo-1-16443927579501580769633

Renata sẽ đóng vai trò chủ lực gây sát thương ở hệ Học Giả

Chưa hết, chiêu thức này còn có hiệu ứng giảm 25% tốc độ đánh của đối thủ và khiến cho các dạng đội hình dựa vào chủ lực vật lý bị yếu đi khá nhiều. Ngoài ra, ngoài việc có thể đảm đương vai trò như một chủ lực thì Renata vẫn có thể nhận tốt vai trò hỗ trợ nhờ sở hữu  bộ tộc - hệ Hóa Kỹ và Học Giả. Có thể lấy ví dụ với Viktor - Unit cực mạnh những cũng cực kỳ đốt năng lượng, với sự hỗ trợ của Renata thì giờ đây  Viktor có thể hạ gục team địch dễ dàng hơn khá nhiều.

Senna

Ở mùa 6 vừa qua, các Unit Thuật Sư luôn được game thủ ưu ái nhờ sở hữu sức mạnh đáng nể và Unit đó sẽ càng được đánh giá cao hơn nữa nếu sở hữu thêm tộc Thần Tượng, chúng ta có thể nói đến Taric ở đầu mùa 6 như một ví dụ tiêu biểu. Qua tới mùa 6.5, khi Taric bị xóa thì Senna lại nổi lên nhờ có vai trò gần như là tương tự khi nó sở hữu bộ tộc hê giống hệt với Taric.

photo-1-16443928116121564134197

Senna được hi vọng sẽ thay thế tốt vai trò của Taric

Khi Senna kết hợp cùng các Unit Học Giả, team bạn sẽ có ngay một pháo đài vững như bàn thạch ở tuyế sau. Với Senna, Silco, Renata và Orianna trong đội hình, những vấn đề như buff máu, khiên và năng lượng sẽ được giải quyết triệt để. Thêm nữa, Renata cũng có khả năng gây sát thương rất tốt, chính điều này giúp cho Game thủ dễ thở hơn rất nhiều khi lựa chọn những "quân cờ' ở phía trước nhờ hàng sau bá đạo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.