Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 16:05 PM

ĐTCL 9.5: Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B

Phiên bản cập nhật ĐTCL 13.19B đã cập nhật đến các máy chủ, đã có rất nhiều sự thay đổi về tộc hệ cũng như các ấn tộc hệ được ưa chuộng tại phiên bản này.

Các ấn tộc hệ không còn xa lạ gì với các game thủ. Việc lựa chọn được ấn tộc hệ phù hợp sẽ tạo ra một đội hình hoàn chỉnh đa dạng về sát thương cũng như có khả năng cao vào top. Sau đây là top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B.

1. Ấn Ionia

Việc củng cố sức mạnh của Chinh Phạt đã đưa hệ ấn tộc này lên vị trí đứng đầu với một tỉ lệ trung bình ở vị trí 3,89 và tỉ lệ top 4 là 61,7%, với tỷ lệ đứng đầu là 17,7%. Sự xuất hiện của ấn Ionia giúp bạn dễ dàng xây dựng đội hình mạnh mẽ hơn và gia tăng sát thương. Đặc biệt, khi kết hợp với Ninah, sẽ tạo ra một lượng sát thương khổng lồ.

Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B

2. Ấn Chinh Phạt

Tiếp theo, ấn Chinh Phạt tiếp tục thể hiện sức mạnh với tỷ lệ vị trí trung bình lên đến 3,9%, tỷ lệ vô top 4 đạt 61,4%, và tỷ lệ vô top 1 lên đến 18%. Sự phổ biến của ấn này không còn xa lạ, đặc biệt sau khi được tăng sức mạnh đáng kể trong phiên bản ĐTCL 13.19B. Điều đáng chú ý là trong đội hình này, có hai tướng 4 sao quan trọng là Xayah và Ninah, đóng góp rất lớn vào sức mạnh của nó.

Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B.2

Xem thêm: ĐTCL 9.5: Xây dựng đội hình Chinh Phục đang được 'spam' tại ĐTCL 13.19

3. Ấn Pháp Sư

Mặc dù đội hình này đã trải qua một ít giảm sức mạnh, việc sở hữu ấn pháp sư vẫn giúp bạn kích hoạt đủ mốc 8 pháp sư, tạo điều kiện cho tỷ lệ vô top cực kỳ cao. Với lượng sát thương và chiêu thức liên tục, đội hình này vẫn được xem là một lựa chọn mạnh mẽ trong ĐTCL 13.19B. Tỉ lệ trung bình của nó là 4,18, với tỷ lệ vô top 4 đạt 55,9% và top 1 đạt 13,6%.

Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B.1

4. Ấn Noxus

Việc ấn này vẫn là lựa chọn phổ biến trong phiên bản mới, và đội hình reroll Noxus vẫn giữ được sức mạnh ổn định không bị giảm. Thì đây vẫn là đội hình có sát thương đáng kể và tiếp tục là một sự lựa chọn mạnh mẽ trong ĐTCL 13.19B. Đặc biệt, việc thêm ấn Noxus vào đội hình còn có khả năng tăng thêm mức sát thương, đánh dấu sự mạnh mẽ của đội hình này.

Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B.3

5. Ấn Dũng Sĩ

Nguyên nhân khiến việc sử dụng ấn này trở nên phổ biến trong phiên bản này là do người chơi đã tìm ra cách kết hợp nó với đội hình Chinh Phạt, tạo ra một chiến lược kết hợp sát thương mạnh mẽ cùng khả năng chống chịu đáng kể từ các tướng dũng sĩ. Ấn này có tỷ lệ trung bình ở mức 4,07%, tỷ lệ vào top 4 đạt 57,8% và top 1 là 16,2%. Điều này chứng tỏ sức mạnh và sự ổn định của đội hình này trong ĐTCL 13.19B.

Top các ấn được sử dụng nhiều nhất tại ĐTCL 13.19B.4

Với việc meta Chinh Phạt trở nên phổ biến tại ĐTCL 13.19B, người chơi cũng có nhiều sự đa dạng hơn trong việc lựa chọn các ấn để tăng cường đội hình của họ trong việc leo rank. Hãy tiếp tục theo dõi trang web MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL!

ĐTCL: Top 5 linh thú đáng "đồng tiền bát gạo" để bạn sở hữu

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!