Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 13:05 PM

ĐTCL: Bất ngờ Yordle được sửa sớm vì Bug vô hạn vàng,tài khoản của những ngườI trải nghiệm điều này không bị bay màu

Hiện này Yordle vô hạn vàng là một mẹo được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng game thủ ngày nay tương tự với Sett bất tử, tuy nhiên điều này không đáng bị cấm.

Vậy câu hỏi đặt ra cho phần lớn cộng đồng là chiêu mới nhất của Yordle có đáng bị cấm không? Riot Mortdog gần đây cũng đã có câu trả lời cho vấn đề này:

Đây không phải là tương tác ban đầu nên nó sẽ được chuyển về đúng giá trị bán ra bằng với một tướng 3 sao.Tuy vậy, đây không phải là mánh đáng bị cấm tài khoản vì bạn hoàn toàn có thể vô tình thực hiện nó trong một trận đấu (ví dụ : là điều bình thường nếu bạn bán Tristana 4 sao để chuyển hiệu ứng Yordle sang cho Heimerdinger trong giai đoạn cuối game).

Nhìn chung, có thể thấy rõ ràng mánh này khó sử dụng hơn Sett bất tử nhiều (chỉ yêu cầu Búa Rèn, Nam Châm) còn các người chơi muốn tận dụng trick lõ này sẽ phải thực hiện nhiều công đoạn hơn: Đầu tiên sẽ roll xuống ở 3-1 để có thể có Poppy + Maokai 3 + Tristana 3/Teemo 3/Kled 3. Sau đó sẽ bán ngay tướng 4 sao trên và thu về một số vàng x3 mức giá trị 1 tướng bình thường, cụ thể :

1 tiền : 27 Vàng

2 tiền: 53 Vàng

5 tiền: 134 Vàng

ĐTCL Yordle hack tiền_1

Và sau đó tiếp tục lăn để lặp đi lặp lại quá trình trên với một lượng sinh thái khổng lồ từ phía trên. Họ đã có số tiền không giới hạn và sẽ có thể kiểm soát hoàn toàn lobby của Bill Gates:

ĐTCL Yordle hack tiền_2

Tất nhiên Vé Trúng Thưởng là yếu tố quan trọng nhất nhằm hỗ trợ tối đa chiến thuật này vì roll chay thường tương đối dài, bạn hãy nhìn một game thủ kĩ năng cao áp dụng chiến thuật này dưới nhé:

Các bước trên có thể không chạy trơn tru với hầu hết người chơi, nhưng hiệu quả không cao bằng Sett bất tử.

XEM THÊM: ĐTCL: Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

Vì cả hai tips trên lận được coi là không khả dụng vào thời điểm này, người chơi không nên cố gắng sao chép chúng, để tránh những điều đáng tiếc như bị tụt hạng do không thể xoay bài ra Yordle hoặc bị ban vì lạm dụng Bug Sett.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Đấu Trườn Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!