Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 09:00 AM

ĐTCL: Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

Bug Sett đang nổi lên như một thế lực khó chịu và khiến cho không ít dân chơi ĐTCL phải đau đầu, tuy nhiên điều này đã có cách giải quyết!

Một vài ngày trước, cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) bất ngờ phát hiện một lỗi nghiêm trọng liên quan đến nhân vật Sett, khiến anh ta có thể hồi máu liên tục và trở nên bất khả xâm phạm trong các cuộc đối đầu. Sự việc này khiến cho một số cờ thủ rất bối rối vì sức mạnh vượt trội của quân cờ này, thậm chí một số người khác lại tận dụng lỗi này để leo hạng trong mùa mới này.  

ĐTCL Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

ĐTCL: Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

Lý do xuất hiện bug này đến từ việc người chơi sử dụng Sett như một tướng tanker và kích hoạt Ionia trong trận đấu. Chỉ cần liên tục sử dụng Bùa Rèn Ma Thuật và Nam Châm Ma Thuật vào một tướng không có trang bị ngoài hàng chờ như Sett thì sẽ dẫn đến việc hắn ta  liên tục hồi lại máu sau mỗi pha giao tranh. Để rồi kết quả là quân bài này trở thành một cỗ xe tăng bất khả chiến bại.

Trong khi chờ đợi Riot Games tìm cách giải quyết, người chơi ĐTCL quyết không ngồi yên và chịu khuất phục. Mà mới đây, họ đã cùng nhau tạo trận đấu tuỳ chọn và nghiên cứu đủ mọi cách thức để counter lỗi này từ Sett. Và họ đã thành công tìm ra phương pháp xử lý hiệu quả, là giáo án cứu cánh để trừng trị những người chơi đang lạm dụng bug Sett để leo hạng, cướp đi chuỗi rank của người khác.

XEM THÊM: ĐTCL: Một game thủ leo lên TĐ 800 điểm nhờ lợi dụng bug

Dưới đây là một vài mẹo đích thân các 'cờ thủ kỳ cựu' nghiên cứu ra để khắc chế lỗi này:

Đầu tiên là sử dụng quân bài K'sante để 'gặt đầu' Sett cũng như chống lại sự bất tử khó chịu của hắn trong các pha giao tranh.

ĐTCL Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ_9

ĐTCL: Học hỏi mẹo counter bug Sett bất tử cực chất lượng từ game thủ

Tiếp theo, khi vào timeURF, nên sử dụng những chủ lực 'one shot' có khả năng sốc sát thương tốt, trong trường hợp Sett cầm Khăn Giải Thuật thì hãy pick ngay những carry như : Ekko, Kaisa, Kalista,… Nhờ vào việc all in 1 mục tiêu và dứt điểm chúng, những nhân vật này sẽ có thể 'tiễn bay màu' Sett một cách nhanh chóng. 

XEM THÊM: ĐTCL: Riot sẽ 'ban' thẳng tay những trường hợp lợi dụng bug Sett

Cuối cùng, có thể sử dụng giáo án 'Ryze - Targon', đây cũng là một lối đi vô cùng ổn áp để 'ngăn chặn' sự oanh tạc của Sett. Khi hắn ta còn một mình và gặp phải Ryze Vùng Đất Targon thì chắc chắn sẽ 'thăng thiên'.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!