Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 10:16 AM

ĐTCL: Bí kíp chơi đội hình Pháp Sư của Top 1 Thách Đấu Hàn Quốc

Mặc dù không còn được đánh giá cao trong meta mùa 7, đội hình Pháp Sư vẫn dư sức ‘on top’ ĐTCL nếu rơi vào tay đúng người.

Strongsexy là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ ĐTCL khi thường xuyên chiếm lấy những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Rank Thách Đấu trong nhiều mùa liên tiếp. Anh ta hiện cũng đang là người nắm giữ vị trí Top 1 tại server Hàn Quốc với gần 1600 LP.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Strongsexy lại ưa thích sử dụng đội hình Pháp Sư trong các trận đấu rank của mình. Đây là một đội hình gần như đã lỗi thời trong meta mùa 7 khi mà các hệ tộc Rồng Thần nổi lên như một thế lực mới với ngưỡng sức mạnh quá bá đạo.

Pháp Sư trong ĐTCL

Nhưng cũng chính vì vậy mà lợi thế đầu tiên game thủ có được khi sử dụng đội hình Pháp Sư trong ĐTCL đó là không bao giờ bị tranh bài. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng được mọi trang bị, đặc biệt là Nước Mắt Nữ Thần - thứ đang bị vứt xó ở thời điểm hiện tại.

Carry chính của đội hình này sẽ là Ryze, tiếp theo đó là Ao Shin nếu như người chơi may mắn kiếm được quân cờ này ở giai đoạn cuối trận. Các lõi công nghệ phù hợp nhất cho Pháp Sư sẽ là Vọng Âm Luden, Hội Nghị Ma Pháp, Ấn hay Trái Tim Pháp Sư, Bạn Thân…

Xếp hạng lõi công nghệ trong ĐTCL

Game thủ không nhất thiết phải luôn khởi đầu với 3 Pháp Sư mà có thể lựa chọn chơi các tướng Luyện Rồng để giữ máu cho giai đoạn giữa trận. Hãy chủ động lấy Tristana, Heimerdinger, Skarner và Tahm Kench, sau đó ghép cặp cùng với Senna ở cấp 5 để gia tăng sức mạnh.

Bạn cũng cần giữ Vladimir, Illaoi và Nami ở hàng chờ để sẵn sàng thay chúng vào cấp 6 nhằm kích hoạt Thượng Long. Những món đồ tốt nhất dành cho đội hình Pháp Sư mà người chơi nên ghép càng sớm càng tốt là: Dao Điện, Thông Đạo ZZRot, Giáp Máu, Giáp Lửa và Trường Thương Shojin.

Trừ khi bạn có trong tay ít nhất 2 cặp tướng 1 vàng 2 sao thì không nên lên cấp quá sớm vì sớm muộn gì cũng phải roll ở cấp 6 và cấp 7.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Game thủ đang khai thác sai cách sức mạnh của tộc Kim Long?

Đội hình Pháp Sư cấp 6

Khi lên cấp 6 ở vòng 3-2, hãy thay thế Skarner và Tahm Kench bằng Illaoi và Sylar để kích đủ 3 Thượng Long và bắt đầu roll nếu như chưa có Nami 2 sao trong đội hình. Thứ tự ưu tiên ở vòng đi chợ sẽ là Kiếm B.F rồi tới Nước Mắt Nữ Thần để hướng tới việc ghép ra Trường Thương Shojin. Còn nếu không thì Gậy Quá Khổ và Cung Gỗ cũng có thể tạm chấp nhận được.

Đội hình Pháp Sư cấp 7

Sau khi đạt tới cấp 7, hãy cho Ryze vào sân và chuyển trang bị sang cho quân cờ này để kích mốc 5 Pháp Sư, 3 Thượng Long cùng với 2 Luyện Rồng. Sau đó, bạn có thể tiếp tục roll ở cấp 7 để kiếm Nami 3 sao và Ryze 3 sao hoặc chỉ cần roll ra Ryze 3 sao rồi tiến thẳng lên cấp 8, để có cơ hội lấy được Ao Shin.

Đội hình Pháp Sư cấp 8

Một khi lên được cấp 8, hãy cho Bard hoặc Sona vào và cố gắng roll ra 3 sao cho tất cả tướng trong đội hình. Nếu như bạn ra được Ao Shin mà Ryze chỉ mới 2 sao và đội hình đang có dưới 6 Ryze, thì hãy lập tức thay Ao Shin vào để tận dụng đống đồ của Ryze.

Về cuối trận thì đội hình Pháp Sư trong ĐTCL đánh khá nhàn khi chủ yếu xoay quanh Ryze hoặc Ao Shin. Nếu bạn không có Ao Shin thì Top 1 sẽ khá xa vời nhưng kể cả với Ryze 2 sao thì Top 4 vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.