Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 11:19 AM

ĐTCL: Cách xây dựng đội hình Nasus gõ cái chết luôn trong mùa 8 ĐTCL

Nasus trong mùa 8 ĐTCL tuy chỉ là quân bài 1 vàng nhưng nếu có đúng lõi sẽ có thể hoá thành “thần khuyển" với 1 gõ ở cuối game đủ để tiễn bất cứ ai lên bảng đếm số.

Nasus gõ cái chết luôn là đội hình Linh vật - Siêu nhân đã khá phổ biến trong mùa 8 ĐTCL. Ngoài Nasus ra, Yuumi sẽ đóng vai trò là nguồn sát thương thứ 2 trong đội hình. Cùng MGN.vn tìm hiểu lối chơi thú vị này nhé!

đầu trận

Điều kiện duy nhất của đội hình này để vận dụng được tối đa sức mạnh của Nasus là lõi anh hùng của vị tướng này. Ngoài ra thì lối xây dựng đội hình cực kì đơn giản. Từ giai đoạn đầu trận, người chơi có thể kích hoạt đủ mốc 4 Linh vật với các vị tướng như Gàlio, Nasus, Malphite và Yuumi.

giữa trận

Một khi đạt cấp 6, người chơi sẽ bổ sung thêm được 2 vị tướng thuộc Siêu nhân là Leesin và Gangplank. Tại thời điểm này, người chơi buộc phải tích lợi tức vàng càng cao càng tốt để bắt đầu tiến hành slow roll nâng toàn bộ đội hình lên 3 sao để tăng sát thương có được từ tộc hệ Siêu nhân.

cuối trận

Một khi toàn bộ cả đội hình đều đã được dát vàng thì người chơi có thể lên thẳng cấp 8 và bổ sung thêm 2 vị tướng Linh vật còn lại là Alistar và Nunu. Khi đạt mốc 6 Linh vật, toàn bộ đội hình sẽ có một lượng hồi máu cực lớn nên cả hàng tank và hàng dame gần như rất khó để ngã xuống trong trường hợp đối thủ không có vị tướng nào đủ mạnh để sốc dame hoặc giảm hồi máu.

>> XEM THÊM: ĐTCL mùa 8: Xây dựng đội hình Đạo Chích cực hot tại nhiều máy chủ

lõi

Như đã đề cập ở trên, đội hình này rất phụ thuộc vào lõi, cụ thể là lõi Farm nữa farm mãi của Nasus. Với lõi này, Nasus có thể cộng dồn sức mạnh công kích vô tận với mỗi lần sử dụng kỹ năng, do đó đến giai đoạn cuối trận đấu thì Nasus hoàn toàn có đủ khả năng để gõ cái chết luôn từng vị tướng phía bên kia đối thủ. Lõi công nghệ tốt nhất để áp dụng cho đội hình này sẽ là ấn hoặc trái tim Linh vật. Ngoài ra Đấu trường hạng lông cũng là lựa chọn không tồi khi chơi lối chơi slow roll Siêu nhân.

trang bị

Về trang bị, Nasus sẽ cần có Giáp máu Warmog để có một lượng máu đủ trâu để tồn tại lâu nhất có thể trong mỗi trận chiến. Ngoài ra, Quyền năng khổng lồ và Huyết kiếm cũng là lựa chọn tốt để lên cho vị tướng 1 vàng này. Đối với nguồn sát thương còn lại của team, Yuumi sẽ cần ưu tiên lên Bùa xanh, Diệt khổng lồ và Găng bảo thạch để đảm bảo gây được nhiều sát thương nhất cho team.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.