Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 15:00 PM

ĐTCL: Đội hình Nhà Phát Minh - Tái Chế, lựa chọn cực hot ở meta thời điểm hiện tại

Trong ĐTCL thời điểm hiện tại, đội hình Nhà Phát Minh - Tái Chế với lối chơi chính reroll Ezreal 1 tiền đang tỏ ra cực kỳ uy tín

Những tưởng rằng sau khi bị nerf liên tục ở các bản trước đó thì đội hình Nhà Phát Minh sẽ khó có thể trụ lại với meta ở bản 12.7. Từ những chỉ số của Gấu Công Nghệ cho đến hiệu ứng Rồng Công Nghệ đều bị giảm sức mạnh một cách trầm trọng khiến Nhà Phát Minh thực sự lâm vào thế khó , tuy nhiên, "cứu cánh" đã bất ngờ xuất hiện khi Riot bất ngờ nerf một loạt đội hình khắc chế cứng ở phiên bản vừa rồi qua đó đưa Nhà Phát Minh leo lên top đầu.

ĐTCLmgn4

Những chủ lực của Nhà Phát Minh như Ezreal, Seraphine, Orianna, Jhin hay Jayce giờ đây đã có thể thoải mái xả sát thương nhờ vào việc  nhịp độ trận đấu bị giảm đi đáng kể. Game thủ giờ đây đã có thể lên cấp nhanh chóng và bổ sung các tướng Nhà Phát Minh cao cấp hay thêm slot cho 7 Nhà Phát Minh khi không còn nhiều đội hình vội reroll.

Việc bất ngờ "on top" khiến các vị tướng bị tranh giành rất khốc liệt, trong đó căng nhất phải kể đến chủ lực "bá đạo" - Jhin. Người chơi sẽ gặp những khó khăn không nhỏ nếu không roll ra Jhin 2 sao trong giai đoạn cuối trận.

ĐTCLMGN1

Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này nếu như bạn vẫn muốn spam Nhà Phát Minh? Rất đơn giản khi Ezreal là lựa chọn thay thế phù hợp trong giai đoạn đầu game nhằm lăn cầu tuyết dần đến cuối.

Lựa chọn "thay thế" cho Jhin tốt nhất vào lúc này không ai khác chính là Ezreal. Trước đó, ở 12.5 và 12.6, game thủ phát hiện ra rằng tỉ lệ STVL của chiêu thức của Ezreal vẫn cực kỳ ổn định, cứ thế full sát thương là bạn đã có một chủ lực cực kỳ đáng gờm rồi. Trong trường hợp ra các trang bị STVL phù hợp, game thủ có thể đúc hết cho Ezreal để hắn carry trong giai đoạn đầu giữa game này. Và qua đó dừng ở cấp 5 reroll để nâng cấp lên 3 sao nhanh nhất có thể :

Đội hình cấp 5 để reroll các tướng 1 2 tiền.

Đội hình cấp 5 để reroll các tướng 1 2 tiền.

Giờ đây, ưu tiên hàng đầu của game thủ chính là đổ vàng vào cấp độ để lên cấp 8, khi đó với cả hai lựa chọn Tái Chế là Jinx (carry phụ) và Blitzcrank (tank và đe dọa hàng sau) đều sẽ mang đến những lợi thế nhất định bởi Tái Chế có thể nói là một hệ phụ trợ cực kỳ "hợp rơ" với các Nhà Phát Minh. Nhận định đó là hoàn toàn đúng vào thời điểm này bởi  ngay cả Gấu cũng sẽ được hưởng ké khiên từ Tái Chế.

ĐTCLMGN3

Đội hình Nhà Phát Minh còn mang đến cho người chơi sự linh hoạt cực cao với rất nhiều sự lựa chọn hợp lý và không có quá nhiều chệnh lệch, ví dụ như Singed 3 sao tank có thể thay thế cho Jayce hay ở vị trí carry với hàng loạt sự lựa chọn chất lượng bao gồm Ezreal, Jinx, Orianna, Seraphine.

Kế đến chúng ta sẽ cùng nói về lối chơi của dạng đội hình này. Xây dựng đội hình theo lối reroll, game thủ nên ưu tiên ghép những Giáp Lửa, Áo Choàng Bóng Tối, Cốc Sức Mạnh để tăng khả năng giữ máu. Quan trọng nhất phải kể đến Quỷ Thư cho Seraphine, Ekko, và Tim Băng (Ekko, Sát Thủ), qua đó câu kéo thời gian nhiều nhất có thể cho đội hình xả chiêu.

Cuối cùng là về Lõi Công Nghệ, game thủ nên ưu tiên Giáp Tự Chế, Phước Lành nhằm giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn trong chiến đấu, kế đến là các Lõi cho khả năng reroll và Vàng, nhằm bổ sung sức mạnh cho đội hình bởi khi đã đổ tiền vào roll Ezreal thì không khác gì đang chấp người cả. Hãy thử ngay dạng đội hình này qua đó có được những đánh giá khác quan nhất các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!