Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/12/2021, 09:15 AM

ĐTCL: Game thủ bất bình khi Warwick Dao Điện mùa 4 được chọn là đội hình bá đạo nhất mọi thời đại

Rất nhiều tên tuổi trong giới "cờ nhân phẩm" đã tỏ ra không hài lòng với việc Riot Games công bố Warwick Dao Điện mùa 4 là đội hình bá đạo nhất mọi thời đại

Trải qua 6 mùa với rất nhiều thay đổi từ đội hình, lối chơi cho đến các thể loại hiệu ứng, vừa qua Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog đã tổ chức cuộc bình chọn trên Twitter nhằm tìm ra đâu chính là đội hình bá đạo nhất của tựa game "cờ nhân phẩm" và được rất nhiều game thủ hưởng ứng.

photo-1-16389479258142018162071

Kết quả đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi Warwick Dao Điện mùa 4 chính là đội hình được bình chọn là bá đạo nhất trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý. Với những Game thủ đời đầu có lẽ vẫn chưa thể quên việc Riot làm lại tộc Thánh Thần và khiến cho hiệu ứng của nó khuếch đại cả sát thương chuẩn, từ cơ sở đó game thủ đã rất sáng tạo khi ghép Dao Điện Statikk cho Warwick và đẩy lượng damage của unit này lên một ngưỡng không thể kiểm soát.

Tuy nhiên như đã nói phía trên, rất nhiều game thủ tỏ ra không phục khi Warwick Dao Điện mùa 4 là đội hình được chọn, theo họ có nhiều đội hình từ các mùa giải trước tỏ ra bá đạo và "phá game" hơn cả Warwick Dao Điện.

1-16389467922671081931911

Cây viết nổi tiếng Kien Lam của LoLEsports - người luôn nằm trong top 10 Thách Đấu nhiều mùa giải cho rằng: " Việc Warwick Dao Điện và Aurelion Sol Hộ Vệ nằm ở lượt vote cuối cùng là bằng chứng cho việc Riot không nghe lời cộng đồng. Đặc biệt là Aurelion Sol Hộ Vệ bởi đội hình này chưa bao giờ thực sự quá bá đạo và phá game cả. Lý do duy nhất mà đội hình 6 Phù Thủy với Dây Chuyền Iron Solari không ở trận Chung Kết là bởi người ta thực sự không nhớ đó là đội hình gì".

2-16389467923661386214871

Trong khi đó KitingisHard - một cao thủ Đấu Trường Chân Lý lại cho rằng: "Sát Thủ - Hư Không thua vote trước Warwick Dao Điện đúng là một trò đùa. Đây là đội hình reroll bá đạo thứ 2 lịch sử chỉ sau mỗi Cơ Giáp mà thôi. Tôi cũng bất ngờ khi không thấy Xayah reroll mất tích ở danh sách bình chọn. Đó có lẽ là đội hình reroll 'mất não' nhất mà tôi từng chứng kiến".

xayah-dtcl

Xayah reroll ở mùa 3 cũng từng là một lối chơi vô cùng mạnh

Có một điều phải thừa nhận rằng, hầu hết những đội hình bá đạo này được thai nghén bởi những lỗi đến từ nhà phát triển Riot. Có thể lấy ví dụ tiêu biểu đó chính là việc Riot để các unit thích khách gây sát thương chuẩn khủng khiếp và "one shot" đối phương trong lối chơi Sát Thủ - Hư Không. Tuy nhiên, nói đi cũng cần phải nói lại những đội hình bá đạo trên là những ký ức đẹp đối với rất nhiều game thủ khi mang lại cảm xúc khó tả và không thể nào quên.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.