Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/06/2023, 15:31 PM

ĐTCL: Hướng dẫn đội hình Teemo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9

Teemo đã từng xuất hiện tại ĐTCL mùa 5 với sức mạnh thả mìn khủng khiếp. Nay Teemo đã quay trở lại ĐTCL mùa 9 với giá 2 vàng nhưng là carry cực khỏe tại đầu mùa.

Dù là vị tướng 2 vàng nhưng có tận 3 tộc hệ khiến Teemo có nhiều lối chơi kết hợp với rất nhiều đội hình. Sau đây là các giáo án Temmo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9:

Với khả năng ném nấm cùng với vết thương sâu giảm khả năng hồi phục của kẻ địch. Teemo có tộc Yordle với khả năng lên 4 sao kĩ năng sẽ được cường hóa và tăng phạm vi chiêu cùng với pháp sư đa chú khiến Teemo liên tục thả chiêu là một tướng đáng để thử tại ĐTCL mùa này.

Đội Hình

1.Teemo pháp sư đa chú

Đội hình bao gồm: Poppy, Kled, Teemo, Swain, Taliya, Sona, Vel’koz, Jarvan.

Hướng dẫn đội hình Teemo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9.1

Với đội hình này Teemo sẽ xả sát thương liên tục. Mỗi lần đầy mana Teemo sẽ thi triển kĩ năng liên tiếp  3 lần ở mốc 4 pháp sư đa chú. Swain chống chịu kết hợp cùng với Teemo khiến cho đội hình này cực kì bá đạo.

2.Đội hình Yorde

Đội hình bao gồm: Maokai, Poppy, Tristana, Kled, Teemo, Sona, Jarvan, Heimerdinger

Hướng dẫn đội hình Teemo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9.2

Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Top những đội hình mạnh nhất ở server thử nghiệm PBE

Khác với đội hình trên thì chống chịu chính ở đội hình này là Poppy vì khi kích 6 Yordle sẽ có 2 tướng Yorde; lên 4 sao . Nếu Teemo và Poppy cùng lên 4 sao thì cực kì mạnh mẽ.

Trang bị:

Trang bị Teemo: Bùa Xanh, Kiếm Súng, Găng Bảo Thạch.

Tranng bị Swain : Giáp Máu, Thú Tượng, Nỏ Sét.

Trang bị Poppy: Thú Tượng,  Giáp Máu, Lời Thề Hộ Vệ.

Huyền Thoại Nâng Cấp:

Lessin là một huyền thoại thích hợp với lối chơi Rerroll khi cho thêm vàng và máy nhân bản giúp bạn có thể up tướng lên 3 sao một cách dễ dàng. Hoặc có thể chọn Twisted Fate sẽ cho rất nhiều trang bị, khiến bạn có thể tự vẽ đồ nâng cấp đội hình.

Hướng dẫn đội hình Teemo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9.3
Hướng dẫn đội hình Teemo thả mìn cực mạnh tại ĐTCL mùa 9.4

Đội hình này công thủ toàn diện với cách triển khai cực kì dễ dàng. Kết hợp với lượng sát thương khủng đến từ mìn của Teemo sẽ  giúp bạn nắm chắc vị trí trong top 4. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.