Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 15:33 PM

ĐTCL mùa 9: Top những đội hình mạnh nhất ở server thử nghiệm PBE

Dưới đây là những đội hình ĐTCL tại mùa 9 chuẩn bị ra mắt vào thời gian sắp tới, nếu các nghĩ mình sẽ không leo được rank vì sợ out meta thì đừng lo tôi cũng vậy, nhưng hôm nay tôi đã mang đến cho các bạn các đội hình mạnh ở mùa mới tại server thử nghiệm PBE.

Chuẩn bị cho ĐTCL mùa 9, có lẽ nhiều bạn đang tò mò về các tộc hệ và đội hình sẽ như thế nào. Có một số bạn đã có cơ hội thử nghiệm ĐTCL mùa mới trên server PBE. Nhưng đừng lo, tôi ở đây để giới thiệu những đội hình hứa hẹn làm nên chuyện trong mùa giải mới này.

Đội hình Shurima

Với khả năng hồi máu theo phần trăm máu tối đa kết hợp cùng hiệu ứng Thăng Hoa, tăng máu và tốc độ tấn công cho các tướng được chọn, Shurima được đánh giá là một trong những đội hình có sức mạnh vượt trội trong giai đoạn cuối trận của ĐTCL mùa 9.

doi-hinh-surima

Đội hình Shurima với chủ lực là Azir và Nasus

Đội hình Shurima sẽ chơi xoay quanh 2 chủ lực là những vị tướng bậc 4: Azir và Nasus. Tuy nhiên, 2 vị tướng này đều cần thời gian để kích hoạt sát thương lớn. 

Đội hình Thích Khách

Thích Khách sẽ làm người chơi liên tưởng tới các Đồ Tể của ĐTCL mùa 4 nhờ khả năng gia tăng sát thương và hút máu. Với nhiều đơn vị có thể đảm nhận vai trò chủ lực như Aatrox, Gwen, Kayle, Zed, các tướng Thích Khách có thể kết hợp tốt với nhiều Hệ Tộc khác nhau, nhưng vẫn nổi bật với lượng sát thương đáng sợ của mình.

doi-hinh-thich-khach

Đội hình Thích Khách sẽ nguy hiểm hơn khi bổ sung Katarina

Để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình Thích Khách, người chơi có thể sử dụng Ấn Thích Khách lên Katarina, qua đó kích hoạt thêm hiệu ứng Noxus và Du Côn trong đội hình. Katarina cũng có thể sắm vai trò sát thương chính của đội hình Thích Khách nếu sở hữu Găng Bảo Thạch và Kiếm Súng Hextech hoặc Bàn Tay Công Lý.

Đội hình Thách Đấu

Bên cạnh hiệu ứng tăng tốc độ đánh quen thuộc, Thách Đấu còn sở hữu khả năng lướt tới mục tiêu mới vô cùng biến ảo. Đặc biệt, sự góp mặt của Yasuo với chiêu cuối Trăn Trối hứa hẹn sẽ biến Thách Đấu trở thành một trong những đội hình được yêu thích nhất của ĐTCL mùa 9.

doi-hinh-thach-dau

Đội hình Thách Đấu DTCL mùa 9 mạnh nhất server PBE

Yasuo cũng sẽ là một trong những vị tướng quan trọng nhất trong đội hình Thách Đấu. Khả năng gây sát thương và làm choáng diện rộng sẽ biến anh thành một chủ lực vô cùng lợi hại. Bên cạnh Yasuo, Kai'sa với lượng sát thương phép dồi dào, có thể tấn công 4 kẻ thù cùng 1 lúc với kỹ năng của mình.

Xem thêm: ĐTCL : Garen “chong chóng tre” đang hot tại ĐTCL PBE mùa 9

Đội hình Dũng Sĩ

Các Dũng Sĩ được dự đoán sẽ là những dàn chắn chính của ĐTCL mùa 9 nhờ khả năng giảm sát thương nhận vào, càng mạnh mẽ hơn khi lượng máu xuống thấp. Tuy nhiên, những đơn vị như Aatrox, Darius, Garen hay Nasus đều vừa có khả năng chống chịu, vừa là những chủ lực sở hữu lượng sát thương vô cùng đáng nể.

doi-hinh-dung-si

Các tướng Dũng Sĩ vừa có khả năng chống chịu, vừa có thể gây ra lượng sát thương lớn

Các tướng Dũng Sĩ vừa có khả năng chống chịu, vừa có thể gây ra lượng sát thương lớnChính vì vậy, Dũng Sĩ được đánh giá là một trong những đội hình toàn diện và dễ chơi nhất. Người chơi có thể dồn trang bị cho 1 trong 4 vị tướng nêu trên tùy theo tình hình trận đấu. Ở phía sau, người chơi có thể bổ sung thêm Azir, Aphelios, Zeri để bổ sung thêm sát thương.

Đội hình Zaun Piltover (Bắn Tỉa Thiên Tài)

Sự kết hợp giữa Zaun và Piltover sẽ tạo ra một trong những đội hình đáng sợ nhất của ĐTCL mùa 9. Piltover 3 có thể được thêm vào rất nhiều đội hình, nhưng phù hợp nhất (ít nhất là về mặt cốt truyện) sẽ là combo cùng Zaun và sử dụng các tướng Bắn Tỉa (Jay

doi-hinh-zaun-pltover

Zeri và Heimerdinger là 2 nguồn sát thương vô cùng nguy hiểm của đội hình Zaun Piltover

ce, Jinx và Zeri) làm chủ lực hàng sau.

Zeri và Heimerdinger là 2 nguồn sát thương vô cùng nguy hiểm của đội hình Zaun PiltoverBắn Tỉa là các chủ lực tầm xa được nhận thêm 2 Tầm Đánh từ nội tại hệ và cộng dồn Sức Mạnh Công Kích với mỗi đòn đánh. Ngoài ra, đội hình còn có thêm lượng sát thương phép khổng lồ trong giai đoạn cuối trận đến từ Heimerdinger.

Đội hình Thiện Xạ Freljord

Aphelios sẽ trở lại với cơ chế mới, hứa hẹn sẽ khuấy đảo ĐTCL mùa 9 với khả năng gây sát thương vật lý diện rộng khổng lồ. Vị tướng này sẽ phát huy hết tối đa sức mạnh của mình khi được kết hợp với đội hình Freljord.

doi-hinh-thien-xa-freljord

Thiện Xạ kết hợp với các vị tướng Freljord và Targon

Thiện Xạ kết hợp với các vị tướng Freljord và TargonNgười chơi sẽ xây dựng một dàn chắn chất lượng, bao gồm Sion, Shen, Taric cùng Sejuani để Aphelios có thể an toàn xả sát thương ở phía sau. Hiệu ứng Freljord từ Ashe, Lissandra và Sejuani cũng sẽ giúp Aphelios gây ra nhiều sát thương hơn lên đội hình đối phương.

Đội hình Noxus

Noxus là một đội hình có sức tấn công cực lớn và là mối đe dọa khôn lường với những vị tướng dàn sau yếu ớt. Đây là một đội hình đặc biệt nguy hiểm trong giai đoạn giữa trận khi Katarina và Darius có được những trang bị phù hợp của ĐTCL mùa 9.

doi-hinh-noxus

Aatrox sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Noxus

Đội hình Demacia

Với lối chơi xoay quanh Kayle, Lux và Jarvan IV, Demacia được đánh giá là một đội hình mạnh mẽ từ đầu cho đến cuối trận đấu. Kayle sẽ là đơn vị được ưu tiên dồn trang bị và cần nâng cấp lên 3 sao sớm nhất có thể. Khả năng tiến hóa của Kayle biến vị tướng này trở thành đơn vị một sao mạnh nhất trong lịch sử của ĐTCL mùa 9.

doi-hinh-demaxia

Đội hình Demacia sẽ ưu tiên dồn trang bị cho Kayle và Lux

Bên cạnh Kayle, Lux và Garen cũng sẽ bổ sung thêm một lượng sát thương lớn cho đội hình Demacia. Trong khi đó, Jarvan IV sẽ mang đến khả năng khống chế diện rộng cho đội hình này.

Các bạn vừa đọc qua các đội hình mạnh ở ĐTCL mùa 9 này, các bạn hãy theo dõi trang MGN.vn  để cập nhật những tin tức mới nhất trong ngày nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!