Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 16:48 PM

ĐTCL: Kênh YouTube của Riot Mortdog bất ngờ 'ra đảo' vì lý do nhạy cảm

Cha đẻ của tựa game ĐTCL Mortdog bức xúc đăng bài khi kênh Youtube của bản thân "ăn ban" với những lý do không tưởng.

Có lẽ người chơi ĐTCL không còn quá xa lạ với cái tên Riot Mortdog - giám đốc của dự án Team Fight Tatics. Ông là một trong những người đứng đầu và trực tiếp tham gia vào phát triển tựa game. Người hâm mộ sẽ thường xuyên thấy Mortdog xuất hiện trong những clip thông báo về những cơ chế mới hay những cập nhật, thay đổi lớn của ĐTCL. Ngoài ra, qua kênh YouTube Mortdog - TFT thuộc sở hữu cá nhân, Mortdog thường xuyên đăng tải những clip về ĐTCL, cung cấp cho game thủ các tin tức mới nhất, nóng hổi nhất về trò chơi cũng như các nhận định chuyên sâu về tướng, trang bị và meta trong mỗi bản cập nhật.

Riot Mortdog

Cha đẻ của tựa game ĐTCL - Riot Mortdog

Tuy nhiên thì mới đây, trên trang Tiwtter chính chủ của mình, Mortdog đã đăng một bài viết thông báo rằng kênh youtube của mình đã bay mau. Điều đáng chú ý, lý do mà Youtube đưa ra khi cho kênh của Mortdog ra đảo lại vô cùng lạ lùng và vô lý.

Youtube của Mortdog bị ban

Mortdog thông báo về việc kênh Youtube bị ban

Theo đó, Youtube cho rằng kênh Mortdog -TFT đã vi phạm chính sách của mình trong những nội dung về... tình dục và khỏa thân. Đọc đến đây, không chỉ Mortdog mà cả những người xem cũng sẽ cảm thấy nực cười. Kênh Youtube của ông hầu như chỉ đăng tải những nội dung và vấn đề xoay quanh bộ môn ĐTCL, không hiểu vì đâu mà lại có thể vi phạm những chính sách này. Riot Mortdog cũng chỉ biết thốt lên: "Không thể nào" đồng thời cũng gửi lời cầu cứu đến với đội ngũ Youtube ngay trong bài đăng của mình. 

>>XEM THÊM: ĐTCL: Hướng dẫn build Fast 9 Exodia, đội hình bất khả chiến bại trong mọi mùa giải

Capture

Ngay bên dưới bài viết, Mortdog cũng tỏ ra khá khó chịu và bất lực."Tôi đi ngủ đây... Tôi thực sự rất thất vọng với phản hồi tự động của Youtube. Đây thực sự là một kỳ nghỉ tồi tệ. Tôi cũng biết một thứ to lớn như Youtube thì cũng sẽ khó để vận hành trơn tru và đúng cách nên không có ác ý gì." -  Mortdog chia sẻ. Đồng thời, Mortdog cũng bảo rằng sẽ tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân đằng sau và cảm ơn mọi người vì đã quan tâm.

Có lẽ, đây chỉ là một hiểu lầm và Youtube dường như đã sai sót trong khâu kiểm duyệt và kênh Mortdog - TFT sẽ sớm quay trở lại cùng những kiến thức bổ ích về TFT.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!