Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 10:59 AM

ĐTCL: Leo rank bằng Sett, tại sao không?

Tường chừng như đã lỗi thời nhưng trong các phiên bản gần đây của ĐTCL, đội hình xung quanh Sett đang bất ngờ quay trở lại khá mạnh mẽ.

Các game thủ ĐTCL hiện tại có lẽ cũng nhận thấy những đội hình mạnh trong ĐTCL hiện tại đều có điểm chung là những đội hình dựa vào chủ lực tầm xa. Tất nhiên điều này cũng sẽ dẫn tới việc các đội hình Sát Thủ dần được ưu chuộng và được đưa vào sử dụng để khắc chế chủ lực dạng này. Hệ quả là những đội hình sử dụng các tướng 1 vàng 3 sao làm carry dần trở nên kém hiệu quả khi không đọ lại về mặt sức mạnh cuối trận với cả 2 dạng đội hình kể trên.

Dù vậy thì Sett lại là một trường hợp rất khác khi bộ kỹ năng của vị tướng này cho phép hắn gây sát thương lẫn khả năng phòng thủ tốt nên có thể "gánh đội" được ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên để có thể vận hành tốt đội hình xoay quanh Sett là điều không hề dễ dàng và đòi hỏi các bạn cần phải tuân theo một số mẹo dưới đây để phát huy tối đa sức mạnh của quân cờ này.

ĐTCL Sett

Bước đầu tiên là chúng ta cần biết nhận diện thời điểm thích hợp để sử dụng Sett. Nếu bạn nâng cấp được Sett 2 sao và có Shen sau 3 round quái đầu tiên thì đây là điều kiện lý tướng để hướng tới đội hình này theo như chia sẻ của các cao thủ xứ Trung. Bên cạnh đó bạn cũng cần ít nhất là một Cung Gỗ nếu muốn vận hành tốt vị tướng Sett.

Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa để giúp Sett nói riêng và đội hình Cuồng Long nói chung phát huy tối đa sức mạnh là Khăn Giải Thuật. Bí quyết ở đây chính là bạn phải có ít nhất 2 chiếc Khăn Giải Thuật cho Sett (giai đoạn đầu) và Xayah (giai đoạn cuối) để bảo đảm chúng gây sát thương một cách thoải mái nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn thậm chí nên ghép thêm một chiếc nữa cho Shyvana nếu có thể bởi cô nàng này cũng rất ngại hiệu ứng khống chế.

Khăn Giải Thuật là món đồ thiết yếu giúp đội hình Cuồng Long gây sát thương thoải mái

Khăn Giải Thuật là món đồ thiết yếu giúp đội hình Cuồng Long gây sát thương thoải mái

>> XEM THÊM: ĐTCL: Toàn bộ chủ lực Phép Thuật sẽ được Riot buff rất nhiều sức mạnh

Trở lại với vị tướng Sett, hắn ta chỉ cần có 2 trang bị trấn phái là Khăn Giải Thuật và Cuồng Đao Guinsoo mà thôi. Bạn có thể lựa chọn những trang bị như Diệt Khổng Lồ, Quyền Năng Khổng Lồ và Gươm Tử Thần tùy theo tình thế trận đấu. Ngoài ra vị trí đứng của Sett cũng khá quan trọng, bạn nên bố trí hắn đứng cạnh Hecarim để hưởng lợi từ khả năng khống chế của Vó Ngựa Hủy Diệt.

Không thể thiếu di khả năng chống chế của Hecarim

Không thể thiếu di khả năng chống chế của Hecarim

Còn về nâng cấp công nghệ thì Nổi Khùng và Chân Hỏa tất nhiên là hai lõi thích hợp nhất với một đội hình sử dụng nhiều Cuồng Long. Bên cạnh đó, để giúp đội hình trở nên cứng cáp hơn thì bạn có thể lựa chọn các lõi cung cấp như Ấn Cuồng Long hoặc Ấn Kỵ Sĩ. Hơn nữa, những lõi như Hộp Pandora và Nhà Máy Tái Chế để sở hữu những trang bị tối ưu, Hàng Chờ Pandora để giúp nâng cấp Sett và chủ lực khác nhanh hơn cũng là những lõi bạn nên cân nhắc sử dụng.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!